Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo dắt tay Messi rời Champions League là ... "điềm may" với Liverpool

Thứ Năm 11/03/2021 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lần gần nhất Ronaldo và Messi cùng không có mặt ở vòng tứ kết Champions League chính là mùa giải mà Liverpool tạo ra câu chuyện cổ tích trong đêm Istanbul huyền diệu.
Liverpool đã tiến vào vòng tứ kết Champions League năm nay sau khi đánh bại Leipzig ở vòng 16 đội. Đoàn quân của Klopp giành chiến thắng 2-0 ở cả 2 lượt trận. Mane và Salah tỏa sáng hồi tháng trước và cũng chính họ là người chấm dứt hy vọng của Leipzig vào đêm qua.

Chiến thắng tại “sân nhà” Puskas Arena đêm qua giúp Liverpool chặn đứng chuỗi 6 trận thua liên tiếp ở Anfield trước đó. Tham vọng vô địch Premier League của Liverpool cũng đã tan biến hoàn toàn sau chuỗi trận thảm hại đó. Nhưng Champions League có thể là cứu cánh của đội bóng vùng Merseyside, nhất là khi có rất nhiều sự trùng hợp bất ngờ đang diễn ra.

Ronaldo dắt tay Messi rời C1 là điềm may với Liverpool hình ảnh

Ronaldo dắt tay Messi rời Champions League là "điềm may" với Liverpool


Đêm qua, Barcelona đã bị loại bởi tay PSG. Như vậy, Lionel Messi đã nối gót Cristiano Ronaldo rời khỏi sân chơi Champions League mùa này ngay từ vòng 1/8. Và lần gần nhất bộ đôi huyền thoại này vắng mặt ở vòng tứ kết Champions League là vào mùa giải 2004/05.

Những CĐV nhiệt thành của Liverpool chắc hẳn vẫn còn nhớ như in những cảm xúc của đêm Istanbul huyền thoại, nơi diễn ra trận chung kết Champions League với AC Milan. Họ để thua 0-3 trước gã khổng lồ của Italia nhưng đã lội ngược dòng thần sầu và đăng quang đầy quả cảm sau loạt luân lưu 11m (hòa 3-3 sau 120 phút).

Và nếu CĐV nào của Liverpool còn chưa để ý thì trận chung kết Champions League mùa này sẽ được tổ chức tại chính Istanbul, vẫn trên chính sân vận động mang cái tên Ataturk.

Để nói thêm về sự trùng hợp thì Liverpool năm đó cũng chơi khá trồi sụt ở Premier League và chỉ về đích thứ 5 chung cuộc. Mùa này, Liverpool đang kém top 4 tới 7 điểm khi mùa giải còn 10 vòng đấu. Với việc Chelsea còn đang trong tuần trăng mật với Thomas Tuchel thì vị trí cao nhất mà Liverpool có thể đạt được chưa biết chừng cũng chỉ là thứ 5.

Mọi chuyện trong bóng đá đều có thể xảy ra. Liverpool vẫn nổi tiếng là một ông vua đấu cúp. Và biết đâu đấy, một câu chuyện đẹp sẽ lại được viết ra khi con đường khả dĩ nhất đến với Champions League mùa sau của Liverpool bây giờ chính là nâng cao chiếc cúp tai voi này.

HLV Jurgen Klopp bênh vực bản hợp đồng 27 triệu bảng của LiverpoolHLV Jurgen Klopp bênh vực bản hợp đồng 27 triệu bảng của Liverpool
Phát biểu sau chiến thắng trướcRB Leipzig, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng khen ngợi tiền vệ Thiago Alcantara, người chơi rất nổi bật.
Rio Ferdinand: Liverpool chỉ vô địch C1 mùa này nếu...Rio Ferdinand: Liverpool chỉ vô địch C1 mùa này nếu...
Liverpool đánh bại RB Leipzig để vào tứ kết Champions League một cách thuyết phục, song cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand không đánh giá cao khả năng vô địch của...
HLV Jurgen Klopp nói gì về cơ hội vô địch C1 của Liverpool?HLV Jurgen Klopp nói gì về cơ hội vô địch C1 của Liverpool?
Sau chiến thắng 2-0 trước RB Leipzig ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2020/21, HLV Jurgen Klopp đã chia sẻ về khả năng đăng quang của Lữ đoàn đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X