Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo nói gì sau trận gặp Atletico Madrid?

Thứ Năm 24/02/2022 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ giàu cảm xúc trên trang cá nhân sau chuyến làm khách của MU tới thủ đô Madrid của Tây Ban Nha.

Cristiano Ronaldo đã chơi trọn vẹn 90 phút trong trận MU hòa Atletico Madrid 1-1 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Tuy nhiên, lão tướng 37 tuổi không để lại nhiều dấu ấn trong chuyến hành quân trở lại Madrid lần này.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha không có một pha dứt điểm trúng đích nào về phía Atletico. Dẫu vậy, CR7 vẫn có nhiều cảm xúc trong lần trở lại thủ đô xứ đấu bò.

Ronaldo
Ronaldo trải qua nhiều cảm xúc trong ngày trở lại Madrid

Anh viết trên trang cá nhân sau trận đấu: "Luôn luôn là một cảm giác tuyệt vời khi trở lại Madrid, một trong số ít những thành phố tôi gọi là nhà. Một trận đấu tuyệt vời cùng nhiều cảm xúc. Đây chính là Champions League.

Man United sẽ tự định đoạt số phận khi được chơi trên sân nhà ở lượt về. Old Trafford sẽ luôn là nơi chắp cánh cho những giấc mơ. Cuối cùng, xin gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ tuyệt vời của MU. Sự hiện diện của các bạn giúp chúng tôi mạnh mẽ hơn", Ronaldo chia sẻ trên trang cá nhân.

Ronaldo là khắc tinh của Atletico Madrid nhưng trong lần tái ngộ này, siêu sao 37 tuổi đã không để lại nhiều dấu ấn. Theo Sofascore, CR7 chỉ được chấm 6,8 điểm, thấp hơn so với đàn em ở bên kia chiến tuyến Joao Felix (7,5 điểm).

Trong ngày đàn anh tịt ngòi, rất may là một tiền đạo khác của Quỷ đỏ là Anthony Elanga đã kịp lên tiếng để giúp thầy trò HLV Rangnick tránh khỏi thất bại. Với bàn thắng ở cuối trận, Elanga đã trở thành cầu thủ trẻ nhất của "Quỷ đỏ" ghi bàn ở một trận tại vòng knock-out Champions League (19 tuổi 302 ngày).

Sau khi bất phân thắng bại ở lượt đi, MU sẽ tái đấu Atletico Madrid tại Old Trafford vào ngày 16/3 tới. Song trước đó, họ chắc chắn sẽ mất sức khi phải đối đầu với hai đội bóng trong 'Big 6' là Man City (6/3) và Tottenham (13/3).

Cristiano Ronaldo tranh cãi với trọng tài còn nhiều hơn dứt điểmCristiano Ronaldo tranh cãi với trọng tài còn nhiều hơn dứt điểm
Ở trận đấu với Atletico Madrid, tiền đạo Cristiano Ronaldo nhiều lần tỏ ra tức giận với các quyết định của trọng tài chính. CR7 đã bị đối phương theo kèm quá...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X