Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo cân bằng thành tích với Aguero, chỉ xếp sau Bryan Robson

Thứ Năm 30/09/2021 04:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo tỏa sáng giúp MU đánh bại Villarreal 2-1 ở lượt trận thứ 2 bảng F Champions League, CR7 một lần nữa cho thấy đẳng cấp và kinh nghiệm của mình.

Cristiano Ronaldo tỏa sáng trước Villarreal


Với việc ra sân trước Villarreal, Cristiano Ronaldo đã chính thức vượt qua Iker Casillas để trở thành cầu thủ có nhiều lần ra sân nhất trong lịch sử Champions League (178 lần). Và trong ngày đi vào lịch sử giải đấu, cầu thủ sinh năm 1985 đã trở thành người hùng của đội chủ nhà.

Ở những giây cuối cùng của trận đấu, CR7 nhận đường nhả bóng của Jesse Lingard, anh dứt điểm quyết đoán ở góc hẹp khiến thủ môn đối phương dù chạm tay vào bóng nhưng không thể cản phá. Pha lập công này mang về chiến thắng 2-1 cho đội chủ sân Old Trafford.
 
Ronaldo

Ronaldo giúp MU đánh bại Villarreal 2-1


Theo thống thê, không cầu thủ nào ghi được nhiều bàn thắng ở ngoài phút 90 trong lịch sử Champions League hơn Cristiano Ronaldo (3, ngang với Sergio Aguero).
Đây là pha lập công thứ 5 trên mọi mặt trận của cầu thủ người Bồ ở mùa giải năm nay, trong đó có 2 bàn thắng ở Champions League sau 2 trận. 

Cristiano Ronaldo (36 tuổi 236 ngày) là cầu thủ MU lớn tuổi thứ hai ghi bàn thắng ở cúp châu Âu tại Old Trafford sau Bryan Robson (36 tuổi 282 ngày) trong trận đấu với Galatasaray năm 1993. 

Ở những thời điểm khó khăn nhất của trận đấu, Ronaldo đã chứng tỏ đẳng cấp và kinh nghiệm của mình. Dù phải nhận thẻ vàng sau tình huống cởi áo ăn mừng, song điều đó cũng không quá quan trọng bởi Ronaldo đã giúp MU có chiến thắng đầu tiên ở Champions League mùa giải năm nay.

Dù vẫn đang xếp thứ 3 ở bảng F, song rõ ràng chiến thắng trước Villarreal giúp cơ hội đi tiếp của MU ở sáng hơn rất nhiều. Man đỏ cũng sẽ lấy lại sự tự tin cần thiết để tiếp Everton trong trận đấu thuộc vòng 7 Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này.

Video tổng hợp MU vs Villarreal (Nguồn: FPT Play)
 
5 điểm nhấn sau cuộc lội ngược dòng kịch tính của MU trước Villarreal5 điểm nhấn sau cuộc lội ngược dòng kịch tính của MU trước Villarreal
Trận đấu MU vs Villarreal đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên sân Old Trafford khép lại.
Cristiano Ronaldo ra sân nhiều nhất lịch sử Champions LeagueCristiano Ronaldo ra sân nhiều nhất lịch sử Champions League
Với việc ra sân trước Villarreal, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã chính thức đi vào lịch sử Champions League với tư cách cầu thủ có số lần ra sân nhiều nhất.
Đích thân Solskjaer tiết lộ thời điểm Rashford và Diallo trở lạiĐích thân Solskjaer tiết lộ thời điểm Rashford và Diallo trở lại
Marcus Rashford và Amad Diallo hiện vẫn đang trong thời gian dưỡng thương, HLV Ole Gunnar Solskjaer vừa có những chia sẻ về tình hình của 2 cầu thủ này.
Đội hình MU tiếp Villarreal: Thiếu vắng Luke Shaw?Đội hình MU tiếp Villarreal: Thiếu vắng Luke Shaw?
Luke Shaw đã không được nhìn thấy trong đội hình của Man United chuẩn bị cho trận đấu với Villarreal tại Champions League.
Huyền thoại Arsenal: “Thay Solskjaer bằng nhân tài, MU sẽ sớm vô địch NHA”Huyền thoại Arsenal: “Thay Solskjaer bằng nhân tài, MU sẽ sớm vô địch NHA”
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson cho rằng dưới tay 3 HLV tên tuổi lớn hơn Ole Gunnar Solskjaer, MU sẽ tìm lại ngôi vô địch Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X