Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo nói gì sau khi hạ sát Barca của kình địch Messi?

Thứ Tư 09/12/2020 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo khẳng định Juventus không phải sợ bất kỳ điều gì sau chiến thắng 3-0 đầy uy lực trước Barcelona để giành ngôi nhất bảng G Champions League năm nay.
Ronaldo đã thực hiện thành công 2 quả penalty trước Barca và giúp Juventus có thắng lợi 3-0 chung cuộc ngay tại Camp Nou. Đây là khoảng cách tỉ số đủ lớn để Juve giành ngôi nhất bảng G.

Sau nhiều trận chiến đáng nhớ tại Camp Nou trong màu áo Real Madrid, Ronaldo lại tiếp tục tỏa sáng trong một trận đấu thăng hoa bậc nhất của Juventus dưới triều đại của HLV Andrea Pirlo.

Ronaldo nói gì sau khi hạ sát Barca của kình địch Messi hình ảnh

Ronaldo ca ngợi Juventus sau khi hạ sát Barca


“Thật tuyệt khi được trở lại Tây Ban Nha và Catalonia. Thi đấu ở Camp Nou luôn khó khăn bởi đây là một trong những đội bóng xuất sắc nhất mà tôi từng đụng độ.

Hôm nay chúng tôi là một tập thể những nhà vô địch, một gia đình đúng nghĩa với sự mạnh mẽ và đoàn kết. Cứ chơi như thế này, chúng tôi không phải sợ bất kỳ điều gì từ giờ cho tới cuối mùa giải. Cố lên nào!”.


HLV Pirlo đã bày tỏ sự vui mừng khi thấy Ronaldo tỏa sáng trước kình địch cũ ở La Liga. Nhà cầm quân người Italia cũng đặc biệt ca ngợi nỗ lực làm việc của CR7 trong trận đấu.

“Ronaldo rất có động lực tạo ra một màn trình diễn tốt trước đối thủ truyề kiếp của mình. Và khi bạn có động lực thì mọi thứ lại trở nên đơn giản.

Có nhiều trận đấu trong một mùa giải và bạn dễ dàng thổi lửa và bùng nổ trong một trận cầu lớn như thế này. Nhưng chúng tôi không được mất dấu mục tiêu thật sự, đó là Serie A. Vậy nên chúng tôi cũng cần tập trung và chiến đấu hết mình ở những trận đấu đó.

Việc chúng tôi giữ phong độ này để hướng tới trận derby là rất quan trọng. Khi bạn có sự tập trung và quyết tâm, năng lực của bạn sẽ được thể hiện rõ ràng.

Chúng tôi đã chuẩn bị để tạo ra sự áp đảo ở khu vực giữa sân với thế 3 đánh 2. Những tiền vệ như McKennie có cơ hội đẩy lên, bởi chúng tôi biết ngăn chặn Barca khi họ đẩy lên tấn công từ tuyến giữa là rất khó khăn.

Kế hoạch này phát huy hiệu quả và các cầu thủ cũng chơi đặc biệt tốt để cụ thể hóa những cơ hội ghi bàn”.


HLV Pirlo: Ronaldo cứ gặp Messi là muốn tỏa sáng
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng rực rỡ trước Barca với một cú đúp, HLV Pirlo cũng hết lời khen ngợi màn trình diễn của học trò.
Messi thua toàn diện trước Ronaldo sau 947 ngày gặp lại
Messi vs Ronaldo trong trận đấu quyết định ngôi đầu bảng G giữa Barca và Juventus, ở cuộc đối đầu sau hơn 2 năm CR7 đã hạ đo ván M10.
Ronaldo chiến thắng Messi trên chấm 11m, Juventus cướp ngôi đầu bảng khỏi tay Barca
Trong một ngày Ronaldo tỏa sáng bằng cú đúp phạt đền còn Messi dứt điểm vô số nhưng không thành công dù chỉ 1 lần, Juventus đã có màn trả thù ngọt ngào để kết...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X