Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo bị tố là nguyên nhân khiến Juve bị loại khỏi Champions League

Thứ Tư 10/03/2021 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cái nhấc chân "tai hại" trong hiệp phụ của Ronaldo được cho đã góp phần vào bàn thua "định mệnh" mà Juventus phải nhận ở hiệp phụ trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2020/21 vào đêm qua.

Cụ thể phút 115 các cầu thủ Porto được hưởng quả đá phạt có góc sút rộng ở khoảng cách hơn 25m trước khung thành của thủ môn Szczesny. Ronaldo, Adrien Rabiot và Alvaro Morata, 3 cầu thủ có chiều cao tốt bên phía Juve, được giao nhiệm vụ dựng hàng rào chắn.

Ronaldo là nguyên nhân khiến Juve bị loại khỏi Champions League hình ảnh
Ronaldo bị tố là nguyên nhân khiến Juve bị loại khỏi Champions League

Tuy nhiên ở tình huống này, tiền vệ Sergio Oliveira lại tung ra cú sút chìm đưa bóng xuyên qua phía dưới chân 3 ngôi sao đứng làm hàng rào rồi đi thẳng vào sát cột dọc gần. 

Thủ thành Wojciech Szczesny dù đã bay người hết cỡ nhưng cũng chỉ có thể chạm tay vào bóng trước khi bất lực nhìn mành lưới rung lên.

Điều đáng nói trong tình huống này, Ronaldo không hề giậm nhảy như hai người đồng đội song lại nhấc chân lên giúp trái bóng đi xuyên qua.

Bàn thua thể hiện sự chủ quan và sai lầm của Juventus đã chính thức đặt dấu chấm hết cho tham vọng đi tiếp. Ngay sau đó, dù Adrien Rabiot có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2 cho Juventus, nhưng tỷ số chung cuộc vẫn là 4-4 và "Bà đầm già" bị loại do luật bàn thắng sân khách.

Sau trận đấu, đã có rất nhiều ý kiến chỉ trích CR7 được cộng đồng mạng đưa ra. Song nhìn chung đây là trận đấu mà mọi vị trí của Juventus đều đã chơi không tốt. Và Porto thực sự xứng đáng lọt vào tứ kết.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X