Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: "Barca thảm bại, Messi xứng đáng bị chỉ trích"

Thứ Sáu 10/05/2019 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo huyền thoại người Brazil cảm thấy thiếu sự công bằng và tôn trọng cho các cầu thủ khác khi cứ phải núp bóng Lionel Messi với mỗi chiến thắng của Barcelona, còn khi thất bại thì lại đứng ra làm bia đỡ đạn.

Quan điểm của Ronaldo được thể hiện rõ nhất qua hai trận bán kết Champions League vừa rồi của Barcelona. Ở lượt đi đại thắng Liverpool trên sân nhà Camp Nou, Lionel Messi lập cú đúp và được ca ngợi tung hô hết lời. Sang lượt về với thảm bại không tưởng ở Anfield và mất vé chơi trận chung kết, các đồng đội của siêu sao người Argentina lại phải hứng chịu chỉ trích thay anh.

Ronaldo chỉ trích Messi ở trận thua Liverpool 4-0 Barca hình ảnh
Ronaldo chỉ trích Messi ở trận thua Liverpool 4-0 Barca

Phát biểu bức xúc khác của tiền đạo huyền thoại người Brazil: “Thật thiếu công bằng và tôn trọng cho các cầu thủ khác sau mỗi chiến thắng hay thất bại của Barca. Kiểu như khi họ thắng thì đó là nhờ Messi, nhưng khi họ thua thì do Valverde, Coutinho… chứ Messi thì tuyệt nhiên không.”

“Tôi chỉ có thể nói rằng Messi là cầu thủ tuyệt vời chơi trong một tập thể tuyệt vời, đây là một mối quan hệ cộng sinh. Thế nên công lao và trách nhiệm cần phải được san sẻ với mỗi kết quả thi đấu của đội bóng và đúng vậy, Messi cũng xứng đáng bị chỉ trích ở thảm bại trước Liverpool.”

Ronaldo cũng nhận xét về trận Liverpool 4-0 Barcelona khi đại diện nước Anh làm nên cú lội ngược dòng không tưởng để tiến vào chơi trận chung kết gặp đồng hương Tottenham: “Họ đơn giản có động lực, khát khao và tràn đầy nhiệt huyết hơn hẳn đối thủ.”

“Barca đã có thể kết liễu số phận cặp đấu với những cơ hội ban đầu, nhưng về cơ bản thì Liverpool xứng đáng giành chiến thắng, mặc dù tôi khá tiếc nuối khi không có đội bóng Tây Ban Nha chơi trận chung kết năm nay. Đây chắc chắn là bài học xương máu cho các cầu thủ.”

Quan điểm: Không cứu nổi Barca, Messi chẳng thể sánh được với Ronaldo!
Giữa Messi và Ronaldo tại Champions League luôn tồn tại một khoảng cách lớn. Nhìn vào cách M10 bất lực trong việc vực dậy Barcelona trước Liverpool giữa giữa...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X