Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho: "MU vẫn có thể đánh bại Barca"

Thứ Hai 15/04/2019 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldinho cho rằng Barca sẽ vượt qua MU để tiến vào vòng bán kết Champions League, nhưng cơ hội lội ngược dòng của Quỷ đỏ không phải là không có.
Barca đã giành lợi thế ở trận lượt đi khi bàn phản lưới nhà của Luke Shaw mang lại chiến thắng 1-0 cho họ ngay tại Old Trafford. Gã khổng lồ xứ Catalonia đã có những cơ hội gia tăng cách biệt nhưng không tận dụng được.

Với lợi thế dẫn trước chỉ 1 bàn, Barca chưa hẳn đã giành được tấm vé đi tiếp. Cựu cầu thủ Ronaldinho kỳ vọng Los Blaugrana sẽ đi tiếp. Nhưng anh cũng không gạt bỏ hoàn toàn khả năng lội ngược dòng của MU.

Ronaldinho tin rằng MU vẫn có thể đánh bại Barca hình ảnh

Ronaldinho tin rằng MU vẫn có thể đánh bại Barca


“Sự thật là Barca nên kết liễu trận đấu ngay tại Manchester. Nhưng với tỉ số 1-0, Man United vẫn sẽ có niềm tin rằng họ có cơ hội đi tiếp.

Với cách Barca thi đấu và số lượng bàn thắng họ ghi được, tôi kỳ vọng họ sẽ đi tiếp. Tôi nghĩ họ sẽ thắng dễ dàng ở Barcelona. Vấn đề nằm ở việc đội nào ghi được bàn thắng đầu tiên.

Nếu Barca ghi bàn trước thì đó sẽ là một đêm dài với Manchester United. Nhưng nếu Man United có thể ghi được bàn thắng đầu tiên, họ sẽ khiến cả sân vận động lo lắng. Và khi đó thì bạn không thể biết điều gì sẽ xảy ra”.


Ở một cặp đấu khác, Tottenham đang dẫn trước Man City với tỉ số 1-0 ở lượt đi. Nhiều người kỳ vọng đoàn quân của Pep Guardiola sẽ lội ngược dòng ở lượt về. Tuy nhiên, Ronaldinho khẳng định Spurs đủ khả năng giành chức vô địch Champions League mùa này.

“Tại sao Spurs không thể vô địch Champions League. Bởi vì họ không có lịch sử tham dự giải đấu này, hay bởi vì họ chưa từng giành nó trước đó.

Mỗi đội bóng từng vô địch Champions League cũng từng phải vô địch lần đầu tiên. Việc họ đánh bại Man City, một trong những đội bóng tốt nhất và có nhiều cầu thủ giỏi nhất giải đấu, cho thấy Spurs có thể cạnh tranh với những đội bóng khác.

Ở thời điểm này, họ sẽ tin rằng mình có thể vô địch. Và nếu họ chơi tốt nhất có thể, tôi tin là họ sẽ vô địch”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X