Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho dự đoán kết quả trận Barca vs MU

Thứ Ba 16/04/2019 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldinho nói về trận Barca vs MU. Người cũ khẳng định đội chủ sân Camp Nou sẽ đánh bại Quỷ đỏ qua đó giành vé vào vòng bán kết một cách thuyết phục.

Barca tiếp MU trên sân nhà


Đêm nay, Barca có trận tiếp M.U trên sân nhà trong khuôn khổ lượt về tứ kết Champions League 2018/19. Ở trận lượt đi, đội bóng của Tây Ban Nha đã đánh bại đối thủ 1-0 tại Old Trafford, với kết quả này Barca chiếm lợi thế trong việc giành vé vào bán kết.
 
Ronaldinho nói về trận Barca vs MU hình ảnh

Barca vs MU trên sân nhà


Được thi đấu tại Camp Nou sẽ tiếp thêm sự tự tin rất lớn cho Barca, dù M.U có thắng 3 trong 4 chuyến làm khách ở Champions League mùa này thì đội bóng xứ Catalan vẫn được đánh giá cao hơn hoàn toàn. 

HLV Ernesto Valverde phát biểu trước trận Barca vs MU, ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố Ousmane
Dembele và Lionel Messi đủ sức đá chính trong trận tiếp Quỷ đỏ tại Camp Nou. Việc bộ đôi tấn công hoàn toàn sung sức chắc chắn sẽ giúp chất lượng đội hình của Barca được nâng cấp đáng kể.
Đội hình MU đấu Barca: ván bài tất tay của Solskjaer
Thua 0-1 trong trận tứ kết lượt đi vào tuần trước ngay tại sân nhà Old Trafford, HLV Solskjaer có thể sẽ tung ra những con bài mạnh nhất để...


Barca sẽ đánh bại MU tại Camp Nou


Ronaldinho nói về trận Barca vs MU. Người cũ khẳng định đội chủ sân Camp Nou sẽ đánh bại Quỷ đỏ qua đó giành vé vào vòng bán kết một cách thuyết phục.
 
Ronaldinho du doan ket qua tran Barca vs MU

Ronaldinho dự đoán kết quả trận Barca vs MU


“Đây là một trận đấu hấp dẫn. M.U và Barca là những đội bóng có truyền thống và số lượng NHM nhiều nhất trên thế giới. Hai đội đã cống hiến cho NHM một trận đấu hay tại Old Trafford, tôi nghĩ với kết quả ở trận lượt đi thì trận lượt về sẽ còn hấp dẫn hơn rất nhiều”.

“Nếu Barca có bàn thắng trước, M.U sẽ rất khó đi tiếp. Ngược lại, nếu đội khách có bàn mở tỷ số, tôi nghĩ sự lo lắng sẽ bao phủ Camp Nou. Tôi đã từng thi đấu cho Barca, tất nhiên tôi ủng hộ họ giành chiến thắng. Tôi hy vọng Barca sẽ đánh bại M.U, qua đó giành vé vào bán kết một cách thuyết phục”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X