Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Rời C1, Gianluigi Donnarumma phản ứng thế nào?

Thứ Năm 09/03/2023 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Gianluigi Donnarumma tỏ ra thất vọng khi PSG bị loại khỏi Champions League mùa này, nhưng anh không thất vọng vì gia nhập PSG.

Để thua 0-1 ngay trên sân nhà, PSG không còn cách nào khác ngoài việc giành chiến thắng trên sân của Bayern Munich mới có thể vào tứ kết Champions League mùa này. Đây là nhiệm vụ cực kỳ khó khăn, bởi đại diện của Bundesliga bất bại 24 trận gần nhất trên sân nhà.

Mbappe và Messi là những niềm hy vọng lớn nhất của PSG, nhưng họ không thể ghi bàn trên đất Đức. Không những vậy đội khách còn nhận 2 bàn thua, qua đó khép lại trận đấu với thất bại với tỷ số 0-2. Như vậy PSG rời Champions League với tổng tỷ số 0-3 sau hai lượt trận. 

Gianluigi Donnarumma

Gianluigi Donnarumma nói về thất bại trước Bayern Munich

Phát biểu sau trận đấu, thủ môn Gianluigi Donnarumma tỏ ra thất vọng khi PSG bị loại khỏi Champions League mùa này. Anh nói: “Chúng tôi thất vọng, chúng tôi tức giận. Thật đáng thất vọng khi bị loại khỏi Champions League”.

“Rõ ràng là PSG đã chơi cố gắng ở trận lượt về, nhưng những nỗ lực của chúng tôi là chưa đủ. Bayern Munich đã chơi tốt hơn, chúng tôi đã không đủ tốt để vào tứ kết”.

“Tôi không hối tiếc hay nghi ngờ về lựa chọn gia nhập Paris Saint-Germain của mình. Không bao giờ tôi hối hận vì quyết định cập bến sân Công viên các Hoàng tử. Mừng cho AC Milan? Vâng, tôi chúc mừng họ vì đã vào tứ kết nhưng tôi rất tự hào khi được ở PSG”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X