Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Real tuyên bố sẽ ghi bàn vào lưới Liverpool ở chung kết

Thứ Sáu 06/05/2022 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hùng Rodrygo của Real Madrid đã tiên đoán rằng anh sẽ ghi được 1 bàn thắng ở trận chung kết Champions League trước Liverpool.

Rodrygo tuyên bố sẽ ghi bàn vào lưới Liverpool ở chung kết

Real Madrid bước vào trận bán kết lượt về Champions League khi để thua 3-4 trước Man City tại Etihad. Mọi thứ còn trở nên khó khăn gấp bội khi Riyad Mahrez ghi bàn thắng mở tỉ số tại Bernabeu ở phút 73.

Rodrygo

Rodrygo tuyên bố sẽ ghi bàn vào lưới Liverpool ở chung kết


Tuy nhiên, Rodrygo đã lập cú đúp chóng vánh ở phút 90 để kéo trận đấu vào hiệp phụ. Chung cuộc, Real giành chiến thắng 3-1 sau hiệp phụ nhờ bàn thắng của Karim Benzema từ chấm penalty.

Đối thủ của Real ở trận chung kết là Liverpool. Đây là màn tái hiện trận chung kết năm 2018 khi Real là đội giành chiến thắng với tỉ số 3-1. Và người hùng Rodrygo khẳng định anh sẽ ghi được một bàn ở trận chung kết sau khi tạo ra một vụ cá cược vui vẻ trong gia đình.

“Tôi đã đặt cược với bố tôi rằng tôi sẽ ghi 3 bàn, và tôi chỉ ghi được 2. Tôi còn thiếu 1 bàn và tôi sẽ có được nó ở trận chung kết.

Với màu áo Real Madrid, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Chúng tôi đã chiến đấu đến cuối cùng. Sự thật là tôi không có từ nào để diễn ra những gì đã xảy ra. Chúng tôi gần như đã chết. Chúa đã giúp tôi.

Đó là một trong những khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi, khi thi đấu chuyên nghiệp. Tôi được vào sân và thay đổi trận đấu, ghi 2 bàn thắng. Tôi rất hạnh phúc. Đó là một đêm kỳ diệu ở Bernabeu, như nó vốn thế. Đám đông luôn giúp đỡ chúng tôi, theo cách không thể lý giải được”.


Rodrygo đã có được 8 bàn trong 44 trận đấu trên mọi đấu trường mùa này, cùng với 9 kiến tạo. Anh cùng với Real đã giành được chức vô địch La Liga và có cơ hội lên ngôi ở Champions League vào cuối tháng này.

Pep Guardiola: Khi vận may ở châu Âu vẫn ngoảnh mặtPep Guardiola: Khi vận may ở châu Âu vẫn ngoảnh mặt
Jack Grealish sau khi vào sân đã làm rất tốt ở hai cơ hội anh có được. Nếu bóng chạm vào người Phil Foden và đi ngược lại ở cơ hội đầu tiên, nếu Thibaut...
Liverpool nhận lời cảnh báo trước trận gặp TottenhamLiverpool nhận lời cảnh báo trước trận gặp Tottenham
Huyền thoại Arsenal - Ian Wright đã cảnh báo Liverpool rằng nếu họ khởi đầu chậm chạp như trước Villarreal, họ có thể phải trả giá trước Tottenham.
Chelsea có thể hưởng lợi nếu Real vô địch Champions LeagueChelsea có thể hưởng lợi nếu Real vô địch Champions League
Mặc dù bị chính Real Madrid loại khỏi Champions League nhưng Chelsea vẫn sẽ hưởng lợi nếu đội bóng Tây Ban Nha lên ngôi vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X