Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Rodrygo tuyên bố Celtic không có cửa trước Real Madrid

Thứ Ba 06/09/2022 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Rodrygo của Real Madrid khẳng định đội bóng này sẽ đánh bại được Celtic ở trận ra quân Champions League kể cả khi những trụ cột được nghỉ ngơi.

Rodrygo tuyên bố Celtic không có cửa trước Real Madrid

HLV Ancelotti cho biết tiền đạo Karim Benzema có thể được nghỉ ngơi ở trận đấu với Celtic tại Champions League. Cầu thủ người Pháp đã chơi không thiếu phút nào cho Los Blancos ở mùa giải này, ghi 3 bàn trong 4 trận đấu ở La Liga.

rodrygo
Rodrygo tuyên bố Celtic không có cửa trước Real Madrid

Trước trận đấu, sao trẻ Rodrygo khẳng định Real Madrid sẽ chiến thắng kể cả khi thiếu vắng những trụ cột.

“Đây là một giai đoạn bận rộn với 2 trận đấu mỗi tuần. Nhưng chúng tôi thích điều đó. Được chơi các trận đấu luôn là điều tốt. Dù chúng tôi lựa chọn đội hình nào cho trận đấu tới thì cũng không quan trọng bởi vì chúng tôi quá mạnh ở mọi vị trí trên sân”.

Real Madrid đã khởi đầu mùa giải với phong độ ấn tượng. Họ đạt thành tích toàn thắng sau 4 trận đấu và đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga.

Tuy vậy, đấu trường Champions League vẫn có nguy cơ đem đến những bất ngờ. Real Madrid vô địch ở mùa giải năm ngoái nhưng đã bị nhà vô địch Moldova là Sheriff Tiraspol đánh bại ở vòng bảng với tỉ số 2-1.

Mùa trước, Real Madrid trở thành đội bóng đầu tiên lọt vào chung kết Champions League sau khi để thua 1 trận ở vòng 1/8 (trước PSG), vòng tứ kết (trước Chelsea) và bán kết (trước Man City) kể từ khi vòng 1/8 được ra mắt kể từ mùa giải 2003/04.

Real Madrid sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương Champions League của mình với chuyến làm khách tới sân của Celtic đêm nay.

Ghi bàn quyết định, Rodrygo được Ancelotti ca ngợiGhi bàn quyết định, Rodrygo được Ancelotti ca ngợi
HLV Ancelotti cho rằng Rodrygo đã chứng tỏ được bản thân sau khi ghi bàn quyết định ở chiến thắng 2-1 trước Real Betis vừa qua.
Hé lộ lý do Erling Haaland từ chối gia nhập Real MadridHé lộ lý do Erling Haaland từ chối gia nhập Real Madrid
Đích thân cha của tiền đạo Erling Haaland, ông Alf Inge đã tiết lộ lý do vì sao chân sút này từ chối lựa chọn gia nhập Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2022.
Nhận định Celtic vs Real Madrid (02h00 ngày 7/9): Đẳng cấp chênh lệchNhận định Celtic vs Real Madrid (02h00 ngày 7/9): Đẳng cấp chênh lệch
Nhận định Celtic vs Real Madrid nghiêng hẳn về phía đội khách, sẽ không bất ngờ nếu Los Blancos có 3 điểm đầu tiên ở vòng bảng Champions League 2022/23.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X