Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Rodrygo: "Real Madrid còn nguyên cơ hội ở lượt về trước Man City"

Thứ Tư 10/04/2024 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận lượt đi tứ kết Champions League giữa Real Madrid vs Man City kết thúc với tỉ số hòa và tiền đạo Rodrygo khẳng định Real sẽ nỗ lực ở lượt về.

Rodrygo chia sẻ sau trận hòa Real Madrid

Trên sân Bernabeu, Real Madrid và Man City cống hiến một trận cầu sôi nổi và mãn nhãn. Đã có 6 bàn thắng được ghi chia đều cho hai bên. Chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo Rodrygo cho biết cơ hội giờ chia đều cho cả hai bên và Real sẽ nỗ lực hơn nữa ở lượt về.

Cụ thể, cầu thủ mang áo số 11 chia sẻ: "Chúng tôi muốn giành chiến thắng và có kết quả tích cực ở trận lượt đi. Nhưng đáng tiếc là trận đấu kết thúc với tỉ số hòa với một vài cơ hội ngon ăn bị Real bỏ lỡ.

Nhưng không sao hết. Real Madrid sẽ phải luyện tập chăm chỉ tuần này. Chúng tôi vẫn còn cơ hội, vẫn còn một trận đấu khác (ở La Liga) trước khi nghĩ tới trận lượt về với Man City.

Rodrygo Real Madrid còn nguyên cơ hội ở lượt về trước Man City 1
Rodrygo ghi bàn vào lưới Man City

Trong một trận đấu, bị dẫn trước sớm luôn mang lại bất lợi cho chúng tôi. Sau đó, cả đội đã nỗ lực để có thể vươn lên và lẽ ra Real Madrid phải kiểm soát trận đấu tốt hơn nữa. Sau giờ nghỉ, Real đã nguy hiểm hơn nhiều và giờ chúng tôi sẽ tập trung hoàn toàn cho tuần tới."

Trận này, Rodrygo bất ngờ được xếp đá cánh trái và cầu thủ đá biên trái quen thuộc của Real - Vinicius được đẩy lên đá cao nhất trên hàng công. Cách vận hành này khiến CĐV bất ngờ và phần nào mang lại hiệu quả khi Rodrygo có một bàn thắng.

Tiền đạo người Brazil chia sẻ về vị trí mới: "Thường thì tôi không đá bên hành lang trái. Đó là vị trí của Vinicius rồi. Hôm nay, cả đội thử một chiến thuật mới và nó đã phát huy tác dụng, dù là kết quả đó chưa thật sự như ý muốn.

Về phía Man City, chúng tôi biết đội bạn có những chân dứt điểm tốt. Lẽ đó, Real cần sớm định đoạt trận đấu. Chúng tôi không làm được điều đó. Nhưng mọi thứ vẫn trong tầm kiểm soát và cơ hội chia đều cho hai đội trong trận lượt về ở Etihad."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X