Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Real Madrid hạnh phúc vô bờ sau hat-trick tại Champions League

Thứ Năm 07/11/2019 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rodrygo đang tận hưởng cú hat-trick ngoạn mục vào lưới Galatasaray tại Champions League.

Ở tuổi 18, Rodrygo đã có 3 bàn thắng cộng 1 kiến tạo cho Real Madrid trước Galatasaray ở trận đấu đêm thứ 4.

Rodrygo lập hat-trick cho Real


Trên sân nhà, Real Madrid đã vùi dập Galatasaray với tỷ số 6-0. Ở đó, Rodrygo là ngôi sao sáng nhất của họ với 3 bàn thắng cộng 1 kiến tạo cho Karim Benzema.

Rodrygo hạnh phúc vô bờ sau hat-trick tại Champions League hình ảnh
Rodrygo lập hat-trick cho Real trước Galatasaray

Cầu thủ 18 tuổi đã mở tài khoản bàn thắng tại Champions League ngay phút thứ 4 và hoàn tất cú đúp chỉ 3 phút sau. Người kiến tạo cho Rodrygo lập công trong cả 2 bàn trên đều là đồng hương Brazil, Marcelo.

Sau khi Sergio Ramos ghi bàn thứ 3, sang đầu hiệp 2, chính Rodrygo đã dọn cỗ cho Benzema ghi 1 bàn. Phút 81, tiền đạo người Pháp hoàn tất cú đúp và cán mốc 50 bàn thắng tại Champions League. Chưa hết, trong phút bù giờ thứ 2, Benzema đáp lễ đàn em khi chuyền bóng cho Rodrygo ghi bàn thứ 3 của riêng mình, ấn định đại thắng 6-0 cho Real.

Bày tỏ niềm vui


Rodrygo mới có lần đá chính thứ 4 sau khi chuyển sang Real với giá 45 triệu euro từ Santos hè này. Nhưng thần đồng bóng đá Brazil đã có 5 bàn thắng và cảm thấy vô cùng thoải mái khi chơi cạnh các ngôi sao tại Los Blancos.

Real Madrid 6-0 Galatasaray (KT): Los Blancos chơi tennis trên Bernabeu
Rodrygo lập hat-trick, Benzema ghi cú đúp, Sergio Ramos đóng góp 1 bàn trong trận thắng tưng bừng của Real trên sân nhà trước Galatasaray ở vòng bảng Champions...

“Đúng là mọi thứ diễn ra nhanh hơn nhiều so với những gì tôi mong đợi khi đến Real Madrid”, Rodrygo nói với Movistar.

“Đó là một đêm rất hạnh phúc. Thật là một giấc mơ trở thành sự thật khi nghe sân Bernabeu hát tên tôi. Nhưng tôi phải giữ bình tĩnh, thư giãn và tiếp tục làm việc từng ngày.”

Rodrygo và Benzema đều đã kiến tạo cho nhau ghi bàn trước Galatasaray. Về đối tác trên hàng công, sao trẻ sinh năm 2001 nói:

“Chơi với Karim giúp mọi thứ dễ dàng hơn. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và tôi rất vui khi được chơi bên cạnh. Các đồng đội của tôi đều rất giỏi và họ cho tôi rất nhiều sự tự tin.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X