Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Real làm nên lịch sử với cú hat-trick vào lưới Galatasaray

Thứ Năm 07/11/2019 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Rodrygo vừa ghi tên vào lịch sử Champions League với cú hat-trick vào lưới Galatasaray.
Rodrygo mở màn bữa tiệc bàn thắng của Real Madrid trước Galatasaray ngay phút thứ 4. Chỉ 3 phút sau, cũng chính Rodrygo đã có mặt đúng chỗ để đánh đầu ghi bàn từ quả tạt của Marcelo.

Đáng tiếc là Rodrygo đã không có cơ hội ghi cú hat-trick ngay trong 15 phút đầu tiên. Toni Kroos bị đốn ngã trong vòng cấm và đội trưởng Sergio Ramos là người thực hiện quả penalty ở phút 14 để đưa Real Madrid vươn lên dẫn trước 3-0.

Sao trẻ Rodrygo làm nên lịch sử với cú hattrick trước Galatasaray hình ảnh

Rodrygo làm nên lịch sử với cú hat-trick vào lưới Galatasaray


Nếu được trao cơ hội ghi bàn thắng đó, Rodrygo sẽ phá vỡ kỷ lục cú hat-trick nhanh nhất lịch sử Champions League. Kỷ lục này đang thuộc về Marco Simeone với cú hat-trick cho AC Milan vào lưới Rosenborg trong 24 phút vào năm 1996.

Tuy nhiên, Rodrygo cũng vẫn làm nên lịch sử theo cách của riêng mình. Ở phút 90+2, Rodrygo đã chuyển hóa thành công đường chuyền của Benzema để hoàn tất cú hat-trick hoàn hảo: đó là ghi bàn bằng chân trái, chân phải và bằng đầu.

Như vậy, Rodrygo đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi được một cú hat-trick hoàn hảo ở Champions League khi mới 18 tuổi 301 ngày. Ngôi sao người Brazil phá vỡ kỷ lục được thiết lập bởi Mbappe trước đó. Tiền đạo của PSG cũng mới lập kỷ lục hồi tháng 10 với cú hat-trick vào lưới Club Brugge khi 20 tuổi 306 ngày.

Rodrygo cũng trở thành cầu thủ trẻ thứ 2 ghi được hat-trick ở Champions League, chỉ xếp sau “Chúa nhẫn” Raul. Huyền thoại của Real Madrid đã lập hat-trick vào lưới Ferencvaros hồi năm 1995 khi mới 18 tuổi 113 ngày.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X