Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Real Madrid bất ngờ với màn ra mắt Champions League

Thứ Tư 23/10/2019 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rodrygo đã như sống trong mơ khi có trận đầu tiên ở Champions League trước Galatasaray vào đêm thứ 3.

Tiền đạo 18 tuổi chia sẻ sự bất ngờ khi được lựa chọn vào đội hình xuất phát chuyến làm khách của Real Madrid tới sân Galatasaray.

Rodrygo ra mắt Champions League


Rodrygo Goes chuyển tới Real từ Santos trước mùa 2019-20 với giá lên tới 45 triệu euro. Trong bối cảnh Los Blancos không thiếu những ngôi sao tấn công, Rodrygo chỉ được ra sân có 2 lần tại La Liga, bằng số lần chơi cho đội dự bị Castilla.

Sao trẻ Rodrygo Goes bất ngờ với màn ra mắt Champions League hình ảnh
Rodrygo được đá chính cho Real trước Galatasaray

Nhưng trong chuyến làm khách trước Galatasaray ở lượt trận thứ 3 Champions League, Rodrygo đã được đá chính. Đây là điều chàng trai người Brazil cũng không lường được trước. Nhưng dĩ nhiên, anh rất vui mừng khi có màn ra mắt đấu trường danh giá nhất châu Âu

Chia sẻ sự bất ngờ


Rodrygo nói với các phóng viên: “Chỉ đến ngày thi đấu, HLV Zinedine Zidane mới nói với tôi rằng tôi sẽ được đá chính. Tôi thừa nhận đó là một bất ngờ. Có một chút lo lắng, nhưng tôi thực sự thích điều này.”

“HLV nhắn tôi hãy ra ngoài và tận hưởng trải nghiệm đồng thời tập trung vào các nhiệm vụ phòng thủ mà ông ấy giao phó. Mục tiêu của tôi bây giờ là tiếp tục làm việc chăm chỉ tại Real Madrid trong từng ngày và xem những nỗ lực có thể đưa tôi đi bao xa.”

“Dù vậy, tôi đang tận hưởng cảm giác này. Đó là một giấc mơ trở thành sự thật!”

Galatasaray 0-1 Real Madrid: Hàng công vô duyên, Los Blancos đành thắng nhọc
Không nằm ngoài chờ đợi, CLB Hoàng gia TBN đã có một chiến thắng quan trọng đúng vào thời khắc khó khăn để thoát khỏi nguy cơ rơi vào thảm họa tại vòng bảng...

Rodrygo không phải là ngôi sao trẻ duy nhất góp mặt trong đội hình Real vào đêm thứ 3. Đồng hương Vinicius Junior 19 tuổi rồi Fede Valverde 21 tuổi đều được ra sân với cái tên thứ 2 đá chính.

Marcelo rất vui khi thấy Real đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ và thừa nhận đội bóng đã có tiến bộ sau trận thua sốc gần đây trước Mallorca ở La Liga. “Rodrygo là một trong số những chàng trai đầy tiềm năng bên cạnh Vinicius, Valverde”
, hậu vệ trái kỳ cựu của Los Blancos nói.

“Thật tuyệt khi thấy họ trong đội. Chúng tôi cùng nhau trải qua những thăng trầm. Chúng tôi cần phải cải thiện và chúng tôi đã làm điều đó.”

Chiến thắng 1-0 trước Galatasaray đã đưa Real lên vị trí thứ 2 bảng A với 4 điểm, kém 5 điểm so với Paris Saint-Germain, đội đã thắng cả 3 trận đầu tiên.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X