Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Rodrygo ăn mừng theo kiểu Ronaldo sau bàn thắng vào lưới Chelsea

Thứ Tư 19/04/2023 04:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Rodrygo mở tỉ số vào lưới Chelsea ở tứ kết lượt về Champions League và cầu thủ người Brazil sau đó tái hiện màn ăn mừng "Siuu" của Ronaldo.

Rodrygo "Siuu" sau khi xé lưới Chelsea

Hành quân tới sân Stamford Bridge với hành trang là chiến thắng 2-0 ở lượt đi, Real Madrid dễ dàng có thế trận lấn lướt ở lượt về. Chelsea đã tạo ra một số cơ hội đáng chú ý nhưng không thể tận dụng. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 0-0.

Phải tới phút 58, thế bế tắc mới được khai thông. Tiền đạo Rodrygo nhanh chân chớp cơ hội trước khung thành Kepa, mở tỉ số trận đấu. 

Rodrygo ăn mừng theo kiểu Ronaldo sau bàn thắng vào lưới Chelsea 1
Rodrygo ăn mừng theo kiểu "Siuu" của Ronaldo

Sau khi ghi bàn thắng vào lưới Chelsea, Rodrygo chạy tới phía cột cờ góc, ngay trước khán đài của CĐV nhà để ăn mừng bàn thắng. Tiền đạo người Brazil tái hiện màn ăn mừng "Siuu" đã trở thành biểu tượng của Cristiano Ronaldo. 

Chia sẻ về màn ăn mừng, Rodrgyo nói: "Ban đầu, tôi dự định sẽ trượt gối để ăn mừng bàn thắng. Nhưng bất ngờ hình ảnh của Cristiano Roandlo, thần tượng của tôi lại xuất hiện trong đầu. Và thế là tôi quyết định mình sẽ ăn mừng theo kiểu Siuu."

Rodrygo ăn mừng theo kiểu Ronaldo sau bàn thắng vào lưới Chelsea 2
Tiền đạo người Brazil ghi 2 bàn giúp Real thắng dễ Chelsea

Rodrygo từng thừa nhận Ronaldo là thần tượng lớn nhất của mình. Lẽ đó, việc tiền đạo này tái hiện lại màn ăn mừng của tiền đạo người Bồ không phải điều gì khó hiểu. Còn nhớ, khi Rodrygo có cơ hội gặp Ronaldo hồi tháng 1 vừa qua, chân sút người Brazil đã rất hồi hộp, thậm chí chân tay run lẩy bẩy.

Trở lại với trận đấu giữa Chelsea vs Real Madrid. Sau bàn mở tỉ số của Rodrygo, Real Madrid tiếp tục làm chủ trận đấu, trong khi chủ nhà gần như đã buông xuôi. Tới phút 80, tiếp tục là số 21 của đội khách điền tên mình lên bảng điện tử, ấn định thắng lợi 2-0 cho Real.

Chiến thắng với tổng tỉ số 4-0, Real Madrid hiên ngang tiến vào bán kết Champions League. Đội bóng của HLV Ancelotti có cơ hội lớn bảo vệ thành công ngôi vô địch và mang về phòng truyền thống danh hiệu Champions League thứ 15 trong lịch sử.

@bongda24h.vn.official Tiền đạo người Brazil tái hiện màn ăn mừng biểu tượng của Ronaldo #bongda #bongda24hvn#trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #rodrygo #realmadrid #sportnews #tiktoknews #ronaldo ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X