Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City muốn vô địch C1 để tri ân Aguero

Thứ Ba 06/04/2021 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Sergio Aguero sẽ rời Etihad vào cuối mùa giải này, và đây là cơ hội cuối cùng để anh giành chức vô địch Champions League cùng đội bóng. Bởi vậy, các đồng đội của Aguero đang rất quyết tâm làm nên chuyện.

Rodri muốn vô địch cùng Aguero


Từng khẳng định sẽ chỉ rời Man City tới khi CLB vô địch C1, tiền đạo Sergio Aguero chỉ còn mùa giải năm nay để thực hiện lời nói đó, khi anh sẽ rời SVĐ Etihad vào cuối mùa giải. Vào đêm nay, Man xanh sẽ tiếp đón Dortmund trên sân nhà tại tứ kết lượt đi Champions League, và toàn đội đang đắt quyết tâm lớn.
 
Tiền vệ Rodri cho biết: “Chúng tôi có động lực vô địch trong mọi mùa giải. Sergio là một cầu thủ vô cùng quan trọng với chúng tôi và tất nhiên, anh ấy xứng đáng rời đi theo cách tốt nhất có thể tại CLB này.

Với tôi, sẽ là một chiến tích trong mơ nếu vô địch Champions League cùng Sergio. Đó sẽ là món quà tuyệt vời nhất dành cho anh ấy, cũng như các cầu thủ trong đội.”

Sergio Aguero Man City
Sergio Aguero đang tận hưởng những ngày tháng cuối cùng tại Man City
 
Bên cạnh đó, tiền vệ người Tây Ban Nha cũng dành lời ca ngợi Ilkay Gundogan – người từng khoác áo chính Dortmund trong quá khứ: “Anh ấy đang có một mùa giải tuyệt vời, không chỉ với những bàn thắng hay kiến tạo, mà còn bởi tất cả những gì thực hiện trên sân cỏ. Những pha di chuyển, khả năng đọc trận đấu,… Ilkay rất quan trọng với Man City và cả ĐT Đức.

Anh ấy cũng dễ dàng ghi bàn khi lên tuyển, vì vậy chúng tôi thích chuyền bóng cho anh ấy. Đó là thực tế, Man City có rất nhiều cầu thủ đang đạt phong độ cao và đó là điều may mắn với toàn đội.”
 
Nhận định Man City vs Dortmund (02h00 ngày 7/4): Một mình Erling Haaland là không đủNhận định Man City vs Dortmund (02h00 ngày 7/4): Một mình Erling Haaland là không đủ
Tiền đạo Erling Haaland đang đạt phong độ cực cao trong màu áo Dortmund, song một mình anh là không đủ để đội bóng nước Đức có thể gây bất ngờ trước Man City.
Pep lên tiếng về khả năng Man City chiêu mộ HaalandPep lên tiếng về khả năng Man City chiêu mộ Haaland
Trước trận tiếp Dortmund ở lượt đi tứ kết Champions League, HLV Pep Guardiola đã chia sẻ về tài năng của tiền đạo Erling Haaland.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X