Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Atalanta

Thứ Tư 23/10/2019 04:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rodri dính chấn thương, tân binh của Man City dường như gặp vấn đề ở hông sau chiến thắng trước Atalanta ở vòng bảng Champions League.

Rodri rời sân từ khá sớm


Rạng sáng nay, Man City có trận tiếp Atalanta trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng C Champions League 2019/20. Với quyết tâm rất cao cùng đẳng cấp và đội hình vượt trội, Man xanh đã dễ dàng đánh bại đối thủ với tỷ số 5-1.

Rodri dính chấn thương sau trận thắng Atalanta hình ảnh

Rodri dính chấn thương


Với 3 điểm có được Man xanh tiếp tục dẫn đầu bảng C với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận, họ gần như đã ghi tên mình vào vòng đấu tiếp theo ở Champions League mùa này. Kết quả Man City vs Atalanta giúp đội chủ nhà có thêm sự tự tin sau chuỗi trận không quá tốt từ đầu mùa giải.

Còn với Atalanta, tiếp tục để thua ở lượt trận thứ 3 họ vẫn chưa có điểm nào sau 3 trận. Cơ hội vượt qua vòng bảng của đội bóng Italia là gần như không còn, thậm chí vị trí thứ 3 qua đó dự Europa League cũng xa tầm với của đại diện đến từ Serie A.

Mặc dù giành 3 điểm nhưng Man City phải trả một cái giá khá đắt. Rodri dính chấn thương, tân binh của Man City dường như gặp vấn đề ở hông sau chiến thắng trước Atalanta ở vòng bảng Champions League.

Ở trận đấu ở Etihad tiền vệ phòng ngự người Tây Ban Nha được sử dụng bên cạnh Fernandinho ở vị trí trung vệ, phút 41 anh bị đau sau tình huống cố ngăn cản đối phương tạt bóng từ biên vào trung lộ. Dù được nhân viên y tế chăm sóc nhưng Rodri vẫn phải rời sân nhường vị trí cho John Stones.

Chưa biết vấn đề của Rodri có nghiêm trọng hay không, nếu anh phải nghỉ thi đấu dài hạn đây sẽ là tổn thất cực lớn với Man City. Trước đó, ở Hè năm nay Man xanh bỏ ra 62 triệu bảng chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1996.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X