Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Rodri chưa hài lòng với khả năng tận dụng cơ hội của Man City

Thứ Tư 20/09/2023 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù giành chiến thắng trong trận mở màn Champions League nhưng Rodri cho rằng Man City lẽ ra phải ghi được bốn bàn ngay từ hiệp 1 trận gặp Red Star Belgrade.

Man City có chiến thắng 3-1 trước Red Star Belgrade để mở đầu hành trình bảo vệ ngai vàng Champions League. Tiền vệ Rodri tiếp tục cho thấy chuỗi phong độ ấn tượng khi ghi bàn thắng thứ ba từ đầu mùa.

Sau trận, Rdori chia sẻ: "Tôi cho rằng đây là một trận đấu khó khăn. Lẽ ra, Man City phải ghi được ba hay thậm chí bốn bàn từ hiệp 1. Nhưng chúng tôi lại không có đủ sự sắc bén cần thiết. Còn với đối thủ, họ có bàn ở ngay cơ hội đầu tiên, đôi khi bóng đá là như vậy.

Việc ghi bàn không phải nhiệm vụ của tôi trên sân, nhưng bàn thắng đến với tôi một cách tự nhiên. Đó cũng là điều mà tôi cải thiện sau từng trận, là cách tôi đóng góp cho tập thể ở những giờ phút quan trọng (cả bàn thắng lẫn kiến tạo).

Rodri chưa hài lòng với khả năng tận dụng cơ hội của Man City 1
Rodrigo giành danh hiệu cầu thủ hay nhất trận giữa Man City vs Red Star Belgrade

Vào giữa trận, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện để cả đội có thể bình tĩnh lại. Việc Man City cần làm chỉ là làm tốt việc của mình và trận đấu kết thúc với ba bàn cho Man City. Trận này, Alvarez thi đấu rất ấn tượng."

Sau trận, HLV Pep Guardiola có nói Rodri là "tiền vệ cầm nhịp hàng đầu" lúc này. Đây không phải vai trò sở trường của Rodri và tiền vệ này đã có những chia sẻ xung quanh vai trò mới.

Cầu thủ 27 tuổi cho biết: "Tôi rất vui vì cách mình làm quen và tỏa sáng ở vị trí này. Điều quan trọng nhất là biết được nhiệm vụ của mình trên sân. Là việc giữ vị trí, được đồng đội tin tưởng chuyền bóng và là người tạo ra sự an toàn khi giữ bóng trong chân.

Ngoài ra, tôi cũng cần tránh việc để đối thủ phản công. Khi bóng về 1/3 cuối sân nhà, tôi luôn phải tỏ ra quyết liệt, cứng rắn. Đó là nhiệm vụ quan trọng nhất của tôi ở đội."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X