Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rodri cảnh báo Man City về Benzema

Thứ Hai 25/04/2022 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Rodri đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội ở Man City về sự nguy hiểm của Karim Benzema trước thềm trận bán kết lượt đi Champions League mùa này.

Rodri cảnh báo Man City về Benzema

Man City sẽ đối đầu với Real Madrid ở trận bán kết lượt đi Champions League tại Etihad vào giữa tuần này. Đoàn quân của Pep Guardiola đang có cơ hội lọt vào trận chung kết Champions League mùa thứ 2 liên tiếp.

Rodri Benzema

Rodri cảnh báo Man City về Benzema


Ở trận đấu này, Man City sẽ phải đối đầu với Benzema. Cầu thủ người Pháp đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Champions League với 12 pha lập công. Benzema đã lập hat-trick giúp Real hạ gục PSG và ghi bàn quyết định để kết liễu Chelsea ở những vòng đấu trước.

“Benzema đang ở trong giai đoạn tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của anh ấy”, Rodri nói với các phóng viên khi được hỏi về Benzema. “Anh ấy hiểu mọi ngóc ngách của một trận đấu và đang ghi được những bàn thắng quan trọng.

Benzema chơi ấn tượng ở mọi trận đấu. Anh ấy không chỉ ghi bàn mà còn giúp các đồng đội cảm thấy thoải mái khi cầm bóng. Như Ancelotti đã nói, anh ấy là một tiền đạo hiện đại trong bóng đá. Vậy nên chúng tôi cần chú ý tới anh ấy cũng như toàn bộ đội hình của Real Madrid.

Tôi từng đối đầu với Benzema cách đây vài năm. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Nhưng Real Madrid không chỉ có mỗi anh ấy sở hữu năng lực ấn tượng.

Real Madrid là một đội bóng có kinh nghiệm ở Champions League và chờ đợi cơ hội của họ. Đó là điều ấn tượng nhất mà họ có. Real không chơi ổn định 90 phút nhưng luôn luôn nguy hiểm. Chúng tôi cần phải cẩn thận. Chúng tôi chơi trận đầu tiên trên sân nhà nên sẽ phải làm tốt nhất có thể”.


Pep Guardiola lên tiếng vụ Arsenal hỏi mua Gabriel JesusPep Guardiola lên tiếng vụ Arsenal hỏi mua Gabriel Jesus
Phát biểu sau chiến thắng 5-1 của Man City trước Watford, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng vụ Arsenal hỏi mua tiền đạo Gabriel Jesus.
Pep Guardiola nói gì sau thắng lợi giòn giã của Man City?Pep Guardiola nói gì sau thắng lợi giòn giã của Man City?
HLV của Man City nói rằng chiến thắng trước Watford chưa thể tạo ra bước ngoặt trong hành trình vô địch của Man City.
Arsenal dẫn đầu cuộc đua giành tiền đạo của Man CityArsenal dẫn đầu cuộc đua giành tiền đạo của Man City
Arsenal đang là đội dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Gabriel Jesus từ Man City trước kỳ chuyển nhượng hè.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X