Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Rodri ca ngợi De Bruyne sau siêu phẩm vào lưới Real

Thứ Tư 10/05/2023 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rodri đã dành những lời khen cho De Bruyne sau khi cầu thủ người Bỉ lập siêu phẩm giúp Man City cầm hòa Real Madrid tại Bernabeu.

Man City đã gặp nhiều khó khăn trong chuyến làm khách tới sân của Real Madrid. Đội bóng thành Manchester kiểm soát bóng áp đảo trong giai đoạn đầu trận nhưng lại phải nhận bàn thua đầu tiên khi Vinicius tung cú sút xa trái phá.

De Bruyne
Rodri ca ngợi De Bruyne sau siêu phẩm vào lưới Real

Bước sang hiệp hai, Man City không còn duy trì được khả năng dồn ép khi Real Madrid lấy lại được thế trận. Nhưng ở thời điểm khó khăn, De Bruyne đã tỏa sáng với một cú nã đại bác tung lưới Courtois. Cầu thủ người Bỉ sút một chạm từ đường nhả bóng của Gundogan. Bóng đi lái khó chịu khiến Courtois đành phải chôn chân nhìn bóng bay vào lưới.

Kết quả hòa 1-1 tại Bernabeu có ý nghĩa rất lớn với Man City. Đoàn quân của Pep Guardiola sẽ được đá trận lượt về tại Manchester và có cơ hội lớn để tiến vào trận chung kết Champions League năm nay.

Sau trận đấu, Rodri đã có những lời khen dành cho người đồng đội De Bruyne.

“Tôi nghĩ chúng tôi đã kiểm soát trận đấu rất tốt trong 25 đến 30 phút đầu tiên. Nhưng họ đã ghi được bàn thắng tuyệt vời từ cú sút đầu tiên. Chúng tôi vẫn cố gắng giữ nhịp độ, không thay đổi triết lý. Chúng tôi vẫn cố gắng thi đấu dù mọi thứ rất khó khăn.

Trận đấu này đòi hỏi rất nhiều sự tập trung bởi vì khi mất tập trung thì rất khó để lấy lại nó. Real Madrid có những cầu thủ nhanh nhẹn ở phía trên. Nhưng nỗ lực của chúng tôi thật phi thường.

De Bruyne luôn là một cầu thủ quan trọng với chúng tôi. Anh ấy chơi rất ấn tượng và luôn có mặt khi chúng tôi cần nhất. Chúng tôi đã gặp một chút khó khăn trong hiệp hai bởi vì Real Madrid là đội kiểm soát bóng. Bàn thắng của De Bruyne giúp chúng tôi lấy lại sự tự tin và tiếp tục chiến đấu. Đây là một kết quả tốt cho chúng tôi”.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X