Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Robin van Persie dự đoán kết quả vòng bán kết C1 mùa này

Thứ Tư 24/04/2019 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robin van Persie dự đoán kết quả bán kết C1 2018/19. Ngôi sao người Hà Lan tin rằng Ajax sẽ vượt qua Tottenham để có mặt ở chung kết, còn ở trận bán kết còn lại cơ hội chia đều cho Barca và Liverpool.

Ajax sẽ vượt qua Tottenham để vào chung kết


Ajax đã gây bất ngờ rất lớn ở Champions League mùa này. Họ đánh bại ĐKVĐ Real Madrid 5-3 sau hai lượt trận ở vòng 1/8, sau đó hạ Juventus 3-2 sau 180 phút để tiến vào bán kết. Đối thủ của họ ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất sẽ là Tottenham.
Robin van Persie dự đoán kết quả bán kết C1 201819 hình ảnh

Robin van Persie dự đoán Ajax sẽ vào chung kết C1 mùa này


Đội bóng thành London cũng gây ấn tượng khi đánh bại Man City. Hòa 4-4 sau hai lượt trận song Spurs vào bán kết nhờ luật bàn thắng trên sân khách. Robin van Persie dự đoán kết quả bán kết C1 2018/19. Ngôi sao người Hà Lan tin rằng Ajax sẽ vượt qua Tottenham để có mặt ở chung kết.

“Ajax và Tottenham đều chơi tốt ở Champions League mùa này. Tôi không xem Ajax thi đấu trước Juventus nhưng tôi đã theo dõi trận đấu của Tottenham trước Man City tại Etihad. Đây là cặp đấu khá cân bằng, song tôi nghĩ Ajax sẽ đi tiếp vì Tottenham không có Harry Kane trong đội hình”.

Mourinho nói về Ajax và Tottenham. Ông thầy người Bồ khẳng định một trong hai đội bóng này có thể vô địch Champions League mùa này.


Cơ hội của Barca và Liverpool là như nhau


Ở cặp bán kết còn lại, Barca sẽ đụng độ Liverpool. Đây được đánh giá là trận chung kết sớm của mùa giải. Robin van Persie khẳng định vé vào bán kết chia đều cho cả 2 đội.
Barca

Cơ hội của Barca và Liverpool là như nhau


“Barca rất mạnh, điều đó không phải bàn cãi. Họ đang sở hữu Messi với phong độ rất cao. Tôi nghĩ Barca là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League mùa này, nhưng không thể coi thường Liverpool”.

“Klopp có những sự bổ sung chất lượng nơi hàng thủ, điều đó giúp đội hình của Liverpool cân bằng hơn rất nhiều. Cơ hội giữa Liverpool và Barca là như nhau, đội vào chung kết là đội có khả năng tận dụng những cơ hội tốt hơn”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X