Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool thua vẫn gáy: "Atletico ăn mừng như thể đã đi tiếp vậy!"

Thứ Tư 19/02/2020 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của các hậu vệ Andrew Robertson và Virgil Van Dijk sau trận thua 0-1 của nhà ĐKVĐ Châu Âu trên đất khách trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Sớm bị thủng lưới từ một quả phạt góc và bất lực tìm đường vào khung thành đối phương suốt gần 90 phút còn lại, Liverpool nhận thất bại trước Atletico Madrid với tỷ số tối thiểu và chịu áp lực tương đối nặng nề khi trở về sân nhà Anfield sau đây ba tuần.

Atletico 1-0 Liverpool Bọn họ ăn mừng như thể đã đi tiếp vậy! hình ảnh
Atletico 1-0 Liverpool

Đối diện với nguy cơ sớm trở thành cựu vương Châu Âu, song dàn sao The Kop vẫn tỏ ra rất tự tin khi lớn tiếng thách thức ngược đại diện Tây Ban Nha. Thậm chí, Andrew Robertson còn mỉa mai Atletico dường như ăn mừng chiến thắng như thể đã đoạt vé đi tiếp vào vòng tứ kết rồi.

Phát biểu của hậu vệ cánh trái người Scotland sau trận đấu: “Chúng tôi phải chịu một bàn thua không may khi bóng bất ngờ tiếp cận khung thành sau một tình huống lộn xộn. Các cầu thủ đối phương có được khởi đầu thuận lợi và không ngừng ngã lăn ra sân để ăn vạ cũng như câu giờ.”

“Tôi nghĩ đây vẫn là một màn trình diễn tốt của đội bóng và kết quả thất bại này âu cũng không đáng. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn tự tin và lạc quan về phía trước, khi còn cả trận lượt về trên sân nhà với bất lợi không quá lớn. Bên kia chiến tuyến, Atletico sớm ăn mừng như thể đã đoạt vé đi tiếp rồi vậy!”

Trong khi đó, trung vệ Virgil Van Dijk cũng có lời chia sẻ: “Chúng tôi để lọt lưới từ ngay cơ hội đầu tiên của đối phương, thậm chí đó còn chẳng phải một cơ hội rõ ràng. Đơn giản là may mắn thôi. Chúng tôi đã thi đấu và chiếm quyền kiểm soát toàn trận nhưng đáng tiếc không thể ghi bàn, xuyên phá những lớp phòng ngự dày đặc và co cụm cả 11 người trong vòng cấm địa.”

Thong so tran dau Atletico 1-0 Liverpool
Thông số trận đấu Atletico 1-0 Liverpool
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X