Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Robertson và Henderson lại dính chấn thương, HLV Klopp phản ứng thế nào?

Thứ Tư 02/12/2020 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Liverpool tiếp tục gặp những khó khăn về mặt lực lượng, theo đó Alisson, Andrew Robertson và Jordan Henderson đều đang gặp những vấn đề khác nhau.

HLV Klopp cập nhật tình hình của các trụ cột


Liverpool đã xuất sắc đánh bại Ajax 1-0 trên sân nhà ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League 2020/21. Với 3 điểm có được, đội bóng thành phố Cảng chính thức vượt qua vòng bảng trước một lượt trận. Tuy nhiên, Liverpool cũng phải trả một cái giá không hề nhỏ.
 
HLV Klopp nói về đội hình Liverpool sau trận thắng Ajax hình ảnh

Robertson gặp vấn đề sau chiến thắng trước Ajax


Andrew Robertson và Jordan Henderson đều gặp vấn đề trong trận đấu với Ajax. Hậu vệ cánh sinh năm 1994 tỏ ra rất đau sau một tình huống va chạm với cầu thủ đối phương, anh phải nhờ đến sự can thiệp của đội ngũ y tế để tiếp tục thi đấu.

Trong khi đó, đội trưởng Henderson gặp vấn đề ở lưng xuyên suốt cả trận. Những ống kính máy quay ghi lại hình ảnh cầu thủ người Anh nén đau để thi đấu trọn vẹn trận đấu. Ngoài ra, đội hình Liverpool còn nhận tin buồn từ thủ môn Alisson, người dính chấn thương và không có tên trong danh sách thi đấu.

Chia sẻ sau chiến thắng trước Ajax, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng về sức khỏe của 3 trụ cột. Ông nói với BT Sport: "Alisson gặp vấn đề trong buổi tập mới đây của Liverpool. Cậu ấy không gặp vấn đề quá nghiêm trọng. Cậu ấy sẽ sớm trở lại mà thôi".

"Robertson va chạm và cảm thấy bị đau ở mắt cá chân. Cậu ấy đã vượt qua và tiếp tục chơi bóng. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy sau trận, Robertson nói rằng cậu ấy ổn. Henderson cảm thấy bị cứng lưng nhưng vẫn thi đấu tiếp. Cậu ấy cũng không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng". 

"Mọi thứ sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng vào ngày mai. Ở thời điểm hiện tại tôi cho rằng cả Robertson và Henderson đều sẵn sàng ra sân trước Wolves vào cuối tuần".
Đây! 3 người hùng giúp Liverpool đi tiếp ở Champions League
Kết quả Liverpool vs Ajax giúp đội bóng thành phố Cảng chính thức vượt qua vòng bảng, người cũ Michael Owen chỉ ra 3 cầu thủ chơi tốt nhất sau chiến thắng tối...
Thống kê Liverpool 1-0 Ajax: Dấu ấn sao trẻ
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Liverpool 1-0 Ajax lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League mùa giải 2019-20.
Klopp tiết lộ lý do Alisson vắng mặt trước Ajax
HLV Klopp xác nhận thủ thành Alisson đã dính chấn thương trước Brighton và không thể góp mặt trong trận đấu giữa Liverpool và Ajax đêm qua.
Bộ đôi sao trẻ Liverpool đồng loạt lập kỷ lục ở C1
Neco Williams và Curtis Jones đã làm nên lịch sử khi kết hợp ghi bàn giúp Liverpool giành chiến thắng 1-0 trước Ajax ở Champions League đêm qua.
Kết quả cúp C1 Liverpool vs Ajax: Curtis Jones đưa The Kop vào vòng knock out
Kết quả bóng đá cúp C1 Liverpool vs Ajax 1-0 bảng D Champions League hôm nay 2/12/2020.Link xem video bàn thắng Liverpool vs Ajax đêm qua rạng sáng nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X