Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Siêu hậu vệ cánh Liverpool tiếc nuối vì chơi xấu Messi

Chủ Nhật 23/02/2020 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Robertson thừa nhận rằng rất hối tiếc về vụ va chạm với Lionel Messi trong những phút đầu trận bán kết lượt về Champions League mùa trước.

Ngôi sao người Scotland nói rằng anh không muốn nhìn lại vụ việc gây hấn với cầu thủ vĩ đại nhất từng gặp.

Roberton đá xấu Messi


Dù thua 3-0 ở bán kết lượt đi Champions League, Liverpool vẫn vào trận với niềm tin có thể xoay chuyển tình thế. Họ đã làm như vậy khi đánh bại gã khổng lồ Tây Ban Nha 4-0 trong một đêm không tưởng của bóng đá châu Âu.

Andy Robertson của Liverpool tiếc nuối vì chơi xấu Messi hình ảnh
Robertson chơi xấu Messi khi đối đầu

Trong đó, va chạm giữa Andy Robertson với Messi cũng diễn ra rất sớm khi hậu vệ trái của Liverpool đã can thiệp thô bạo không cần thiết với đồng nghiệp. Về việc này, tuyển thủ Scotland mới tỏ ra tiếc nuối.

Bày tỏ tiếc nuối


Robertson nói trên Daily Mail: “Khi nhìn lại mọi thứ, tôi thực sự không hối hận về bất cứ điều gì bởi tôi cảm thấy như mọi thứ đều là trải nghiệm khiến bạn trở thành chính mình. Tuy nhiên, tôi nhìn lại khoảnh khắc đó với Messi như một điều hối tiếc.”

Robertson noi ve tinh hinh cua Liverpool
Robertson thừa nhận tiếc nuối với những gì xảy ra

“Tôi không thích nhìn thấy nó. Mỗi khi xem lại, tôi đã bị giật mình. Tất cả chúng tôi đều có tinh thần ngày hôm đó rằng không có gì cản đường chúng tôi đến trận chung kết và tạo ra bầu không khí sôi động xung quanh sân vận động.”

“Tôi và Fabinho kèm sát Messi, chúng tôi liên tục để mắt với cầu thủ vĩ đại nhất thế giới. Tôi không có gì ngoài sự tôn trọng với anh ấy và Barcelona nhưng chúng tôi đã bước vào trận đấu đó với kết quả thua 3-0.”

“Chúng tôi cần một phép màu, chúng tôi cần một điều đặc biệt và tôi góp điều nhỏ bé ngăn cản Messi đạt khả năng tốt nhất. Nhưng tôi rất tiếc. Đó không phải là tôi. Đó không phải tính cách của tôi.”

“Nhưng đêm đó, rất nhiều điều đã xảy ra mà bạn không thực sự nhớ. Chúng tôi đã xuất sắc ở trận đấu này. Các CĐV rú lên và bạn bị cuốn vào nó. Bạn vẫn là con người…”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X