Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Robertson “mỉa mai” Suarez sau đêm huyền diệu ở Anfield

Thứ Tư 08/05/2019 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Robertson mỉa mai Luis Suarez sau trận thắng 4-0 của Liverpool trước Barca. Sau trận đấu, khi được hỏi về những pha va chạm với cầu thủ người Uruguay, hậu vệ của đội chủ nhà khẳng định tôi không quan tâm đến điều đó, tôi còn đang bận ăn mừng đây này.

Robertson khiến Suarez bẽ mặt


Liverpool đã làm nên bất ngờ khi đánh bại Barca 4-0, qua đó ngược dòng kinh điển vào chung kết Champions League. Với tổng tỷ số 4-3 sau hai lượt trận, đội bóng của nước Anh đã bỏ lại Barca để chơi trận cuối cùng trên sân của Atletico Madrid.
 
Andy Robertson mỉa mai Luis Suarez sau chiếc vé vào chung kết C1 hình ảnh

Robertson mỉa mai tiền đạo Suarez


Ở trận đấu tại Anfield, Andy Robertson đã có một trận đấu vất vả trước Luis Suarez. Ngôi sao sinh năm 1994 đã 2 lần bị cầu thủ người Uruguay dùng tiểu xảo, chính việc bị tiền đạo của Barca 2 lần phạm lỗi khiến hậu vệ của Liverpool phải rời sân sớm.

Andy Robertson mỉa mai Luis Suarez sau trận thắng 4-0 của Liverpool trước Barca. Sau trận đấu, khi được hỏi về những pha va chạm với cầu thủ người Uruguay, hậu vệ của đội chủ nhà khẳng định: “Tôi không nhớ những tình huống va chạm với Suarez, anh không thấy tôi còn đang bận ăn mừng đây à”.

“Tôi sẽ ổn thôi, tôi thậm chí không cảm thấy đau đớn bởi lúc này tôi đang rất vui. Liverpool đã khiến cả thế giới phải bất ngờ, đội bóng này luôn như vậy, chúng tôi không bao giờ ngừng chiến đấu khi vẫn còn hy vọng. Chúng tôi xứng đáng với tấm vé vào chơi trận chung kết”.

“Alisson đã có những tình huống cản phá khó tin, tôi phải dành cho anh ấy những lời khen. Liverpool đã có một trận đấu tuyệt vời, chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì tinh thần như thế này ở trận chung kết”.

Sau trận đấu tại Anfield, Mourinho hết lời khen ngợi Klopp. Ông thầy người Bồ đánh giá cao thứ tinh thần rực lửa mà ông thầy người Đức truyền cho các học trò.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X