Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Robertson: ‘Không đội nào ở châu Âu muốn đối mặt với Liverpool’

Thứ Năm 12/12/2019 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Robertson tin rằng sẽ không ai muốn đối mặt với Liverpool tại vòng 1/8 Champions League.

Tuyển thủ Scotland nhận thức được rằng Lữ đoàn đỏ sẽ phải đối mặt với một bài kiểm tra khó khăn hơn ở vòng kế tiếp song tự tin họ là một trong những đội đáng gờm.

Liverpool vượt qua vòng bảng


Liverpool bước vào chuyến làm khách trước Salzburg tại lượt trận cuối vòng bảng Champions League với tâm thế nếu thất bại nhiều khả năng sẽ bị loại. Nhưng The Kop vẫn thi đấu rất hay, đánh bại đội bóng Áo ngay trên sân khách với tỷ số 2-0.

Andy Robertson ‘Không đội nào ở châu Âu muốn gặp Liverpool’ hình ảnh
Liverpool đánh bại Salzburg 2-0 trên sân khách

Các bàn thắng của Naby Keita và Mohamed Salah đã giúp các nhà đương kim vô địch Champions League ghi tên vào vòng 1/8 Champions League. Tại bảng E, họ dẫn đầu với 13 điểm, hơn đội xếp thứ 2 là Napoli 1 điểm.

Robertson đầy tự tin


Thành tích của Liverpool dưới thời Jurgen Klopp tại châu Âu là rất ấn tượng. Họ vẫn chưa để thua một cuộc đấu 2 lượt trận đi và về nào, từng vào chung kết Europa League 2016 rồi chung kết Champions League 2 mùa qua.

Robertson noi ve tran MU vs Liverpool
Robertson tự tin The Kop khiến các đối thủ e sợ

Andy Robertson cảm nhận rằng mọi đối thủ sẽ muốn tránh Liverpool ở vòng 1/8 tới. “Đây là bầu không khí mà chúng tôi đã tạo ra trong 2 năm qua”, tuyển thủ Scotland nói. “Đây là đội bóng đã vào chung kết Champions League 2 năm liền và chúng tôi có được sự tôn trọng ở giải đấu này.”

“Có lẽ mùa đầu tiên khi chúng tôi đi đến trận chung kết, tôi không nghĩ rằng chúng tôi thực sự được tôn trọng một cách xứng đáng. Nhưng bây giờ thì ngược lại. Không ai muốn gặp chúng tôi vào lúc này.”

“Đó là giải đấu khắc nghiệt nhất. Đối đầu với bạn đều là những đội bóng xuất sắc. Họ đều có thực lực và đều tự tin. Khi bước vào vòng 1/8, bạn sẽ gặp phải các thử thách.”

“Chúng tôi biết rằng bây giờ chúng tôi là nhà vô địch và mọi người đều muốn đánh bại chúng tôi. Đó là những gì chúng tôi phải đối phó và hy vọng có thể làm tốt. Có khoảng 40 trận đấu từ giờ đến vòng 1/8 và chúng tôi sẽ tập trung cho nó khi đến đúng thời điểm.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X