Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Robertson chỉ ra 2 điều tích cực khi Liverpool gặp Inter thay vì Salzburg

Thứ Ba 14/12/2021 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Robertson thừa nhận anh hài lòng khi Liverpool đụng độ Inter thay vì Salzburg ở vòng 1/8 Champions League sắp tới.

Robertson chỉ ra 2 điều tích cực khi Liverpool gặp Inter

Lá thăm ban đầu dành cho Liverpool là Salzburg, một cửa ải tương đối dễ dàng. Tuy nhiên, vì sự cố kỹ thuật nên buổi bốc thăm phải được tổ chức lại và đối thủ của Liverpool ở vòng 1/8 Champions League chính thức là Inter Milan.

Nhiều người nhận định Liverpool đã bắt phải một lá thăm khó hơn. Nhưng Robertson đã chỉ ra những điều tích cực về kết quả bốc thăm này, trong đó có cơ hội thi đấu ở thảm cỏ San Siro một lần trong đời.

Andy Robertson khó ra sân trước Arsenal

Robertson chỉ ra 2 điều tích cực khi Liverpool gặp Inter thay vì Salzburg


Liverpool mới đến làm khách của Milan tuần trước nhưng Robertson phải ngồi dự bị và không được sử dụng. Dự kiến, ngôi nhà của Inter và AC Milan sẽ bị phá hủy để xây sân vận động mới trong vài năm tới. Vì vậy, Robertson vui mừng khi anh có cơ hội để chơi ở sân đấu này ở vòng 1/8 Champions League tới đây.

“Kết quả bốc thăm đã được xác nhận và đó là một kết quả thú vị. Tôi đã phải ngồi dự bị tuần trước, nhưng San Siro là sân vận động mà tôi muốn được chơi ở đó kể từ khi trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Đó là một sân vận động biểu tượng, tuyệt vời.

Sau khi làm khách ở đó tuần trước, tôi cảm thấy vui khi có mặt ở đó. Nhưng hy vọng vào tháng 2 tới, tôi có thể ở trên sân và tận hưởng nó nhiều hơn nữa”.


Robertson cũng cho rằng việc đối đầu với AC Milan ở vòng bảng cũng mang đến cho Liverpool những hiểu biết nhất định về đại diện Italia trước vòng knock-out.

“2 đội bóng Milan đang cạnh tranh ngôi đầu ở Serie A. Họ đang tranh đấu rất quyết liệt. Chúng tôi đã có kinh nghiệm đối đầu với AC Milan ở vòng bảng, và họ là một đối thủ rất khó nhằn.

Ở trận sân nhà, tôi được ra sân và đó là một trận đấu khó. Họ chơi rất tốt và khiến chúng tôi phải vất vả giành 3 điểm. Chúng tôi kỳ vọng điều tương tự từ Inter, thậm chí là khó khăn hơn. Đây là vòng 16 đội nên mọi thứ đều được đẩy lên cao trào”.


Vì sao UEFA không cho Liverpool đối đầu Villarreal?Vì sao UEFA không cho Liverpool đối đầu Villarreal?
Khi lá thăm Villarreal xuất hiện, bảng điện tử của UEFA lại không hiển thị Liverpool có thể là đối thủ của đại diện La Liga.
Steven Gerrard tiết lộ cơ hội giành danh hiệu lớn của Liverpool mùa nàySteven Gerrard tiết lộ cơ hội giành danh hiệu lớn của Liverpool mùa này
HLV Steven Gerrard đánh giá cực cao sức mạnh của Liverpool, ông khẳng định đội bóng cũ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League...
Liverpool nhận tin cực vui về mặt lực lượngLiverpool nhận tin cực vui về mặt lực lượng
Liverpool nhận tin vui từ tiền vệ Harvey Elliott, ngôi sao 18 tuổi đang hồi phục rất nhanh và có thể trở lại sớm hơn dự kiến.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X