Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Robert Lewandowski đi vào lịch sử Champions League với thành tích khó tin

Thứ Năm 08/09/2022 04:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robert Lewandowski lập hat-trick trong chiến thắng 5-1 của Barca trước Viktoria Plzen, ngôi sao người Ba Lan đang duy trì phong độ cực cao.

Rạng sáng nay, Barca có trận ra quân ở đấu trường Champions League. Đội chủ sân Camp Nou tiếp Viktoria Plzen trên sân nhà. Ở bảng đấu với sự có mặt của Inter Milan và Bayern Munich, đội bóng xứ Catalan buộc phải giành 3 điểm.

Đội chủ nhà đã chơi quyết tâm và giành chiến thắng với tỷ số 5-1. Tiền đạo Robert Lewandowski là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, ngôi sao sinh năm 1988 tỏa sáng với một cú hat-trick. Lewandowski là cầu thủ đầu tiên lập hat trick ở Champions League cho ba đội bóng khác nhau (1 cho Borussia Dortmund, 4 cho Bayern Munich, và 1 cho Barcelona). 

Lewandowski

Lewandowski và cú hat-trick đầu tiên cho Barca

Cầu thủ người Ba Lan đã có 89 bàn ở Champions League, trong lịch sử giải đấu số pha lập công của anh chỉ xếp sau Cristiano Ronaldo (140) và Lionel Messi (125). Cựu sao Bayern Munich đã có 6 hat-trick ở đấu trường C1, thành tích cũng chỉ xếp sau bộ đôi Ronaldo và Messi (cùng 8 lần).

Robert Lewandowski hiện đã tham gia trực tiếp vào 108 bàn thắng sau 107 lần ra sân tại Champions League. Trong 5 cú hat-trick gần nhất thì 4 lần do tân binh của Bayern Munich thực hiện, lần còn lại thuộc về Karim Benzema ở mùa giải trước, vào lưới PSG.

Barca phải chi 50 triệu euro để có Lewandowski từ Bayern Munich ở Hè 2022, và cầu thủ này đang cho thấy giá trị cũng như đẳng cấp của mình. Ở La Liga, Lewandowski cũng liên tục ghi bàn mang về những chiến thắng cho đội chủ sân Camp Nou. 

@bongda24h.vn.official Lewandowski đi vào lịch sử Champions League #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #barca #lewandowski ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X