Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Fowler khẳng định Alexander-Arnold là điểm yếu của Liverpool

Thứ Năm 17/02/2022 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Robbie Fowler cho rằng Alexander-Arnold là điểm yếu của Liverpool sau trận đấu với Inter Milan gần đây.

Robbie Fowler khẳng định Alexander-Arnold là điểm yếu của Liverpool

Inter Milan đã mang đến một thử thách khó khăn cho Liverpool. Nhưng The Kop đã giành chiến thắng 2-0 chung cuộc nhờ những bàn thắng của Firmino và Salah. Lợi thế để Liverpool hướng đến tấm vé đi tiếp là cực kỳ lớn.

Alexander-Arnold

Robbie Fowler khẳng định Alexander-Arnold là điểm yếu của Liverpool


Robbie Fowler đã chỉ ra sự tích cực mà Alexander-Arnold mang lại cho Liverpool ở mặt trận tấn công. Tuy nhiên, huyền thoại của Liverpool cũng chỉ ra rằng Ivan Perisic đã mang đến cho hậu vệ người Anh một ngày làm việc khó nhọc.

“Một trong những điểm mạnh của Liverpool là khả năng tấn công của Alexander-Arnold. Nhưng cậu ấy cũng là một trong những điểm yếu của Liverpool và chúng ta đã thấy điều này rất nhiều lần.

Chúng ta thấy Brozovic nhận bóng ở khu vực đó và cả trung vệ lệch trái của họ là Bastoni đôi khi đá như hậu vệ công biên trái. Điều mà Inter cố gắng tạo ra là áp đảo quân số ở nơi mà họ nghĩ là có thể tạo ra vấn đề cho Liverpool.

Inter cố gắng dồn nhiều người vào một khu vực nhất định ở trên sân và kéo các cầu thủ Liverpool xô lệch. Chúng ta thấy Alexander-Arnold bị kéo đi còn Elliott và Fabinho vẫn ở giữa”.


Rio Ferdinand cũng cho rằng các đối thủ luôn cố gắng khai thác cánh phải của Liverpool vì sự yếu kém trong khâu chọn vị trí của Alexander-Arnold.

“Tôi sẽ luồn vào phía sau lưng Alexander-Arnold bởi vì cậu ấy tấn công tốt và Klopp cũng không muốn kéo cậu ấy xuống chơi thấp hơn. Chúng ta có thể thấy Robertson đảm nhiệm cánh của mình rất tốt khi kềm tỏa được Dumfries. Trận đấu trôi qua thì Robertson cũng ở phần sân nhà nhiều hơn nên không có cơ hội để họ thả bóng vào khoảng trống ở cánh đó.

Cách để các đội bóng thoát khỏi thế bị Liverpool dồn ép là khoảng trống ở bên trái đó.  Alexander-Arnold mang đến quá nhiều điều trong tấn công nên việc mạo hiểm cũng đem lại thành quả tương xứng cho Liverpool. Ngoài ra, việc họ chơi với hàng phòng ngự dâng cao cũng giúp hạn chế điểm yếu này”.


HLV Inter: Chúng tôi không đáng thất bạiHLV Inter: Chúng tôi không đáng thất bại
HLV Simone Inzaghi cho rằng Inter Milan với những gì đã thể hiện thì không xứng đáng phải nhận thất bại trước Liverpool tại lượt đi vòng 1/8 Champions League.
Dzeko: Inter phải trả giá vì không tận dụng được cơ hộiDzeko: Inter phải trả giá vì không tận dụng được cơ hội
Tiền đạo Edin Dzeko cho rằng việc Inter Milan không tận dụng tốt cơ hội là mấu chốt trong việc để thua Liverpool với tỉ số 0-2 ngay trên sân nhà.
Đá chính từ đầu, sao trẻ Liverpool phá kỷ lục của Alexander-ArnoldĐá chính từ đầu, sao trẻ Liverpool phá kỷ lục của Alexander-Arnold
Harvey Elliott đã thiết lập kỷ lục khi trở thành cầu thủ trẻ nhất xuất phát cho Liverpool ở một trận đấu Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X