Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Riyad Mahrez đi vào lịch sử Champions League

Thứ Tư 05/05/2021 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với cú đúp vào lưới PSG ở lượt về bán kết Champions League, tiền vệ Riyad Mahrez đã đi vào lịch sử giải đấu đồng thời giúp Man xanh giành chiến thắng 2-0.

Riyad Mahrez tỏa sáng trước PSG


Rạng sáng nay, Man City có trận tiếp PSG ở lượt về bán kết Champions League 2020/21. Ngay phút 11, đội chủ nhà đã vượt lên dẫn trước với bàn thắng của tiền vệ Riyad Mahrez. Cú đá của De Bruyne đập chân một hậu vệ đội khách đến vị trí của cầu thủ sinh năm 1991, anh dứt điểm tinh tế đánh bại Navas ở cự ly gần.
 
Riyad Mahrez tỏa sáng trước PSG

Riyad Mahrez tỏa sáng trước PSG


Tới phút 63, lại là Riyad Mahrez nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà. Lần này, cầu thủ người Algeria đệm bóng cận thành sau đường căng ngang của Phil Foden. Cú đúp có được giúp cầu thủ 30 tuổi  vượt qua Yacine Brahimi để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Algeria trong lịch sử Champions League với 9 pha lập công.

Mahrez cũng trở thành cầu thủ thứ hai ghi bàn trong cả hai lượt trận bán kết Champions League cho một đội bóng Anh, sau Sadio Mane của Liverpool. Trước đó, cầu thủ người Senegal ghi bàn vào lưới Roma trong cả hai lượt trận bán kết mùa 2017/18. Giúp đội bóng thành phố Cảng lọt vào chung kết nhưng để thua 1-3 trước Real Madrid ở Kyiv.

Cựu cầu thủ Leicester đang chơi cực tốt ở mùa giải năm nay. Anh có 4 bàn và 2 kiến tạo sau 8 lần đá chính ở Champions League. Ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ 30 tuổi cũng có được 9 bàn và 4 kiến tạo sau 25 lần ra sân.

2 bàn thắng của Mahrez giúp Man City giành chiến thắng 2-0, qua đó giành vé vào chơi trận chung kết với tổng tỷ số 4-1 sau hai lượt trận. Đối thủ của Man xanh ở trận đấu cuối cùng là đội thắng ở cặp đấu giữa Chelsea và Real Madrid. Ở trận lượt đi bán kết, Los Blancos để The Blues cầm hòa 1-1 trên sân nhà.
Ederson được ca ngợi sau đường kiến tạo đẳng cấp cho MahrezEderson được ca ngợi sau đường kiến tạo đẳng cấp cho Mahrez
Thủ thành Ederson đã nhận được những lời khen ngợi sau khi gián tiếp giúp Man City có được thắng lợi khá dễ dàng ở trận tái đấu PSG.
Walker: “Tập thể Man City xứng đáng được tôn vinh!”Walker: “Tập thể Man City xứng đáng được tôn vinh!”
Sở hữu nhiều ngôi sao nhưng Kyle Walker tin rằng tập thể Man City mới đóng vai trò quyết định giúp họ lọt vào chung kết Champions League mùa này.
Ruben Dias chỉ ra mấu chốt giúp Man City hạ PSGRuben Dias chỉ ra mấu chốt giúp Man City hạ PSG
Trung vệ người Bồ Đào Nha đánh giá cao sự cân bằng trong lối chơi của Man City, qua đó giúp đội bóng thêm một lần vượt qua PSG.
Herrera tiết lộ sốc về trọng tài sau trận thua Man CityHerrera tiết lộ sốc về trọng tài sau trận thua Man City
Chia sẻ với giới truyền thông sau thất bại tại Etihad, tiền vệ Ander Herrera của PSG đã tiết lộ việc người đồng đội Paredes bị trọng tài chính người Hà Lan...
Sao Man City tố cầu thủ PSG “mất trí” và “đá láo”Sao Man City tố cầu thủ PSG “mất trí” và “đá láo”
Người hùng của Man City, Riyad Mahrez cho rằng PSG đã mất bình tĩnh và có những hành vi bạo lực ở cuối trận bán kết lượt về Champions League vào đêm qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X