Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Kinh nghiệm sẽ giúp Real Madrid đánh bại Chelsea"

Thứ Ba 27/04/2021 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là quan điểm của Rivaldo - cựu danh thủ người Brazil từng khoác áo Barca, đại kình địch của Real Madrid tại Tây Ban Nha.
"Theo tôi, Real có cơ hội vào chung kết nhiều hơn, bởi họ sở hữu đội ngũ dầy dặn kinh nghiệm - chi tiết rất quan trọng ở các trận cầu lớn tại Champions League", Rivaldo bình luận như vậy trên Betfair. "Chelsea cũng rất mạnh và không thể xem thường, nhưng tôi nghĩ Real có nhiều kinh nghiệm hơn, và họ biết cách giành chiến thắng để vào chung kết".
Cựu danh thủ Rivaldo nhận định trận Real Madrid vs Chelsea hình ảnh
Mùa này, Real Madrid vượt qua nhiều thời khắc khó khăn nhờ kinh nghiệm dày dạn

Chelsea lột xác dưới thời Thomas Tuchel. Từ khi HLV người Đức bắt đầu dẫn dắt The Blues, đội bóng thủ đô London chỉ thua 1/14 trận Ngoại hạng Anh, và vượt qua Man City để vào chung kết Cup FA. Tại Champions League, đội bóng thành London đã có mặt ở bán kết sau khi vượt qua Porto tại tứ kết (tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt trận).

Còn nhớ ở lần duy nhất vô địch Champions League (mùa 2011/12) tính cho đến lúc này, Chelsea cũng "thay tướng giữa dòng" và lột xác cùng HLV Roberto Di Matteo để rồi lập ra kỳ tích. Với những gì đang xảy ra ở triều đại mới Thomas Tuchel, họ được kỳ vọng sẽ tái hiện chiến công 9 năm trước.

Tuy nhiên, Rivaldo dự đoán Chelsea sẽ vỡ mộng tại bán kết vì phải gặp Real Madrid. "Mọi chỉ trích hướng về Zidane đầu mùa đã biến mất sau những trình diễn ấn tượng gần đây. Real đang trở lại đường đua vô địch tại La Liga, và thi đấu tốt tại Champions League. Tôi phải chúc mừng họ vì những nỗ lực tuyệt vời trong việc xoay chuyển tình thế theo cách khó tin như vậy", cựu tiền đạo Brazil ca ngợi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X