Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Rivaldo dự đoán kết quả cặp đấu giữa Real Madrid và Chelsea

Thứ Bảy 17/04/2021 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại bóng đá người Brazil – Rivaldo đã dự đoán kết quả cặp đấu giữa Real Madrid và Chelsea ở bán kết Champions League 2020/21.

Rivaldo đánh giá cao Real Madrid


Real Madrid đã xuất sắc đánh bại Liverpool để giành vé vào bán kết Champions League 2020/21. Thầy trò Zidane hạ Lữ đoàn đỏ 3-1 trên sân nhà, sau đó họ chơi quả cảm trên sân Anfield để cầm chân đối thủ với tỷ số 0-0. Đội bóng của Tây Ban Nha vào bán kết với tổng tỷ số 3-1 sau hai lượt trận.
 
Rivaldo dự đoán kết quả cặp đấu giữa Real Madrid và Chelsea

Rivaldo dự đoán kết quả cặp đấu giữa Real Madrid và Chelsea


Đối thủ của Real Madrid ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất là Chelsea. Đội bóng thành London đánh bại Porto 2-0 trên sân khách, ở lượt về họ thua 0-1 nhưng vẫn giành vé đi tiếp với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt trận. The Blues đang chơi rất tốt dưới thời HLV Thomas Tuchel.

Cặp đấu giữa Real Madrid và Chelsea được đánh giá khá cân bằng. The Blues đang có phong độ tốt, trong khi đó Los Blancos được đánh giá cao hơn ở yếu tố kinh nghiệm. Mới đây, cựu cầu thủ Barca – Rivaldo đã có những dự đoán về kết quả cặp đấu này. Ông nói với Betfair:

Cả Real Madrid và Chelsea đều chơi tốt dần lên ở giai đoạn cuối mùa giải, họ xứng đáng có mặt ở bán kết Champions League. Tôi thấy Real Madrid có cơ hội vào chơi trận chung kết cao hơn, bởi họ được đánh giá cao ở yếu tố kinh nghiệm. Ở đấu trường C1, yếu tố kinh nghiệm luôn rất quan trọng”.

“Cũng nhờ vào những phẩm chất này, Real Madrid đã vô địch nhiều lần trong thời gian gần đây. Chelsea cũng có những điểm mạnh của họ, nhưng tôi nghĩ rằng Real sẽ có mặt ở trận đấu cuối cùng”.

“Những gì Zidane đang thể hiện quá tuyệt vời. Ông ấy từng bước đưa đội bóng vượt qua khó khăn. Bây giờ Real đang đứng trước cơ hội mang về cú đúp danh hiệu ở mùa giải năm nay”.
Pepe: “Tôi nghĩ Ronaldo đang hạnh phúc ở Juventus”Pepe: “Tôi nghĩ Ronaldo đang hạnh phúc ở Juventus”
Đồng đội cũ tại Real Madrid, Pepe cảm thấy Cristiano Ronaldo đang rất hạnh phúc ở Juventus bất chấp những đồn đoán về tương lai.
Fede Valverde: Chạy từ những sân bóng đầy sỏi và chạy đến đỉnh caoFede Valverde: Chạy từ những sân bóng đầy sỏi và chạy đến đỉnh cao
Fede Valverde là kiểu cầu thủ có thể làm tốt nhiều thứ, chơi được nhiều vai và khi được “cởi trói” khỏi nhiệm vụ phòng ngự, anh vẫn biết cách tạo ra những...
Man City tìm ra cách nhanh nhất để chiêu mộ GrealishMan City tìm ra cách nhanh nhất để chiêu mộ Grealish
Football Insider cho hay Man City đang cân nhắc khả năng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Jack Grealish với Aston Villa.
Đàm phán bất thành, Ramos chốt rời Real MadridĐàm phán bất thành, Ramos chốt rời Real Madrid
Hàng loạt tờ báo lớn của Tây Ban Nha tiết lộ Ramos đã quyết định chia tay Real Madrid sau khi mùa giải 2020/21 khép lại.
Lộ diện đối thủ của MU và Arsenal ở bán kết Europa League 2020/21Lộ diện đối thủ của MU và Arsenal ở bán kết Europa League 2020/21
2 cặp đấu ở bán kết Europa League 2020/21 đã được xác định, hai đội bóng Anh là MU và Arsenal sẽ lần lượt đối đầu với Roma và Villarreal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X