Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Rivaldo dự đoán có bất ngờ ở trận chung kết C1 mùa này

Thứ Sáu 31/05/2024 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại bóng đá Brazil, Rivaldo đã ủng hộ Dortmund gây bất ngờ trước Real Madrid, qua đó ngăn cản Los Blancos lần thứ 15 vô địch giải đấu này. 

Nhà vô địch La Liga, Real Madrid gặp gã khổng lồ Đức, Dortmund tại sân vận động Wembley ở London trong trận chung kết Champions League mùa giải 2023/24. Los Blancos đã lọt vào trận chung kết Champions League lần thứ 18 sau khi đánh bại Man City và Bayern ở những vòng đấu trước đó. 

Trong khi đó, Dortmund đã đánh bại Atletico và PSG ở tứ kết và bán kết. Với phong độ ở giải VĐQG mùa này và 14 chức vô địch C1 trong quá khứ, Real Madrid là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Champions League một lần nữa dưới thời Carlo Ancelotti.

Rivaldo du doan co bat ngo o tran chung ket C1 mua nay
Rivaldo dự đoán có bất ngờ ở trận chung kết C1 mùa này

Real Madrid đã giành chức vô địch giải đấu số 1 bóng đá châu Âu cấp CLB thứ 14 vào năm 2022 và chức vô địch La Liga thứ 36 cách đây vài tuần. Dortmund chỉ đứng thứ 5 ở Bundesliga, kém 27 điểm so với nhà vô địch Bayer Leverkusen.

Huyền thoại bóng đá Brazil, Rivaldo thừa nhận Real Madrid được đánh giá cao hơn trước trận chung kết, nhưng ủng hộ Dortmund gây bất ngờ. Ông nói: “Real là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Champions League mùa này. Một vài tuần trước, tôi đã dự đoán rằng Real sẽ gặp Dortmund trong trận chung kết và dự đoán của tôi đã đúng.

Bây giờ tôi nghĩ Dortmund sẽ là nhà vô địch. Real được đánh giá cao hơn, nhưng Dortmund có rất nhiều niềm tin. Họ biết cách vượt khó. Chúng ta đã thấy điều đó trong hai trận họ đấu với PSG, họ thắng cả hai lượt. Đúng, Real Madrid là ứng cử viên được yêu thích, nhưng tôi vẫn nghĩ Dortmund sẽ trở thành nhà vô địch”. 

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X