Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Hạ sát MU, sao Barca bất ngờ bị chỉ trích vì màn ăn mừng

Thứ Năm 18/04/2019 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hành động nhắm mắt và bịt tai khiêu khích các CĐV nhà của Philippe Coutinho sau khi ấn định tỷ số 3-0 không nhận được sự đồng tình ủng hộ của huyền thoại đồng hương Rivaldo.

Coutinho đã đặt dấu chấm hết cho mọi hy vọng ngược dòng của Manchester United với siêu phẩm cứa lòng góc xa từ ngoài vòng cấm địa, qua đó ấn định chiến thắng tưng bừng với tỷ số 3-0 cho Barcelona trong trận đấu lượt về tứ kết Champions League trên thánh địa Camp Nou.

Rivaldo chỉ trích Coutinho ăn mừng trận Barca 3-0 MU hình ảnh
Rivaldo chỉ trích Coutinho ăn mừng trận Barca 3-0 MU

Ngay lập tức, ngôi sao người Brazil đã có màn ăn mừng gây tranh cãi khi đứng yên nhắm mắt và bịt tai trước khu vực của các CĐV nhà. Đây được cho là hành động khiêu khích của anh nhằm đáp trả chỉ trích về phong độ thất thường xuyên suốt mùa giải này, kéo theo tương lai bắt đầu bất định ở xứ Catalonia.

Mặc dù được các đồng đội lên tiếng bảo vệ, Coutinho sau đó đã vấp phải thêm sự chỉ trích từ chính một huyền thoại Barca – cựu danh thủ đồng hương Rivaldo. Nhà vô địch World Cup 2002 phát biểu với sự không đồng tình dành cho hậu bối:

“Đó là hành động không nên được ủng hộ. Cậu ấy đã ghi một bàn thắng đẹp nhưng tiếp nối sau đó lại là một hành động không đẹp với chính người hâm mộ của mình. Dư luận có quyền chỉ trích cậu ấy, còn cậu ấy chỉ nên lắng nghe, tiếp thu và làm động lực cải thiện, hay cùng lắm là phớt lờ chứ không bao giờ được phép đáp trả khiêu khích như vậy.”

Vượt ải Man Utd một cách thuyết phục, Barca thẳng tiến bán kết Champions League và đụng độ thử thách khác đến từ nước Anh nhưng còn lớn hơn nhiều, đó là Liverpool. Đội thắng trong cặp đấu này sẽ chạm trán Ajax Amsterdam hoặc Tottenham trong trận chung kết ở Madrid vào ngày 1/6.

Barca 3-0 MU: “Lợi thế” thể chất vô nghĩa của Solskjaer
Không còn màn lội ngược dòng thần thánh kỳ diệu nào nữa, Quỷ Đỏ chia tay Champions League sau thảm bại tâm phục khẩu phục trên đất khách Camp Nou.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X