Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Không ai xứng đáng giành QBV hơn Benzema

Chủ Nhật 29/05/2022 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand và Steven Gerrard đều cho rằng danh hiệu QBV năm nay khó thoát khỏi tay Karim Benzema.

Thật nực cười nếu Benzema không giành QBV năm nay

Chức vô địch Champions League thứ 14 của Real Madrid có dấu ấn đậm nét của Karim Benzema khi cầu thủ người Pháp liên tiếp ghi bàn và không ít lần đưa Real "từ cõi chết trở về". Thậm chí, nếu may mắn hơn, Benzema đã có bàn thắng ở trận chung kết Champions League.

Chứng kiến phong độ chói sáng của chân sút người Pháp, Rio Ferdinand cho rằng sẽ thật nực cười nếu năm nay Big Benz không giành danh hiệu QBV. Chia sẻ với BT Sport sau trận chung kết Champions League, cựu hậu vệ tuyển Anh cho hay:

"Mọi tranh cãi xung quanh việc ai giành QBV năm nay đã khép lại, sẽ là trò đùa nếu danh hiệu đó không thuộc về Benzema."

Không ai xứng đáng giành QBV hơn Benzema 1
Benzema xứng đáng giành QBV năm nay hơn ai hết

Đồng quan điểm với Rio Ferdinand, Gerrard nhận xét: "Khi những đứa trẻ xem bóng đá, chúng sẽ tập trung vào tiền đạo, những người mang về bàn thắng cho đội. Nhưng nếu đội bóng cần một chân sút toàn diện thì Benzema là cái tên không thể chính xác hơn. Cậu ấy hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu QBV năm nay."

Tại Champions League năm nay, tiền đạo người Pháp đã có 15 lần sút tung lưới đối thủ, dẫn đầu danh sách ghi bàn. Mặc dù chưa thể phá kỷ lục ghi bàn trong một mùa giải của Ronaldo (16 bàn ở mùa giải 2015/2016) nhưng Benzema vẫn là cái tên không thể thiếu nơi hàng công Los Blancos.

Ở những phút cuối hiệp 1 trận chung kết Champions League, Benzema đưa bóng vào lưới sau một pha bóng lộn xộn nhưng trọng tài đã tham khảo VAR và không công nhận bàn thắng. Theo chia sẻ của Benzema, chính bàn thắng "hụt" ấy đã thức tỉnh cầu thủ Real Madrid và giúp đội bóng này giành thắng lợi.

Benzema sáng cửa giành QBV đầu tiên trong sự nghiệpBenzema sáng cửa giành QBV đầu tiên trong sự nghiệp
Với phong độ xuất sắc ở tuổi 34, tiền đạo người Pháp Karim Benzema đang sáng cửa giành danh hiệu Quả Bóng Vàng năm nay, sau khi giúp Real vô địch Champions League tối 28/5.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X