Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern hủy diệt Spurs, Arsenal là người buồn nhất

Thứ Tư 02/10/2019 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand nói về trận Tottenham vs Bayern Munich, huyền thoại của MU khẳng định Pháo thủ có lẽ cảm thấy rất buồn khi chứng kiến Serge Gnabry tỏa sáng rực rỡ.

Arsenal tiếc nuối khi để Serge Gnabry ra đi


Bayern Munich đang đạt phong độ cao trong thời gian gần đây, thầy trò Kovac quyết tâm giành 3 điểm trước Tottenham trong trận đấu ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions Leage 2019/20. Dù phải làm khách nhưng đội bóng nước Đức chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.
Rio Ferdinand nói về trận Tottenham vs Bayern Munich hình ảnh

Tottenham thua Bayern Munich 2-7


“Hùm xám” tạo ra rất nhiều cơ hội về phía khung thành đội chủ nhà, những chân sút của họ cũng tận dụng rất tốt những cơ hội có được. Với sự thăng hoa của các ngôi sao trên hàng công, Bayern Munich đánh bại Tottenham với tỷ số 7-2.

Tiền đạo ngôi sao Robert Lewandowski lập một cú đúp, Joshua Kimmich cũng có tên trong danh sách ghi bàn. Tuy nhiên, phải kể đến màn trình diễn bùng nổ của Serge Gnabry, cầu thủ có tới 4 bàn thắng ở trận đấu này.

Rio Ferdinand nói về trận Tottenham vs Bayern Munich, huyền thoại của MU khẳng định Pháo thủ có lẽ cảm thấy rất buồn khi chứng kiến Serge Gnabry tỏa sáng rực rỡ.

“Serge Gnabry thực sự có một trận đấu tuyệt vời, cậu ấy đã cho thấy những phẩm chất của mình. Tôi nghĩ NHM Arsenal rất buồn khi chứng kiến cậu ấy tỏa sáng. Cậu ấy đã từng được kỳ vọng rất nhiều ở Arsenal, nhưng rất tiếc họ không kiên nhẫn với cậu ấy”.
Hector Bellerin khen ngoi Gnarby

Gnarby tỏa sáng với 4 bàn thắng


“Bayern Munich đã chơi rất tốt ở mùa giải này, với những nhân tố mới, sức mạnh của họ được nâng cấp đáng kể. Bayern sẽ là một trong những ứng viên nặng ký cho chức vô địch Champions League mùa này, đội hình của họ có sự xen kẽ giữa kinh nghiệm và sức trẻ”.

Gnabry từng được đánh giá cao khi còn thi đấu cho Pháo thủ, nhưng HLV Arsene Wenger cho phép anh gia nhập Werder Bremen chỉ với 5 triệu bảng vào năm 2016. Sau phong độ ấn tượng trong màu áo Werder Bremen, cầu thủ 24 tuổi cập bến Bayern Munich.

Thông số trận đấu Tottenham 2-7 Bayern

Thong so tran dau Tottenham 2-7 Bayern
Thông số trận đấu Tottenham 2-7 Bayern
Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X