Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand: "Klopp đã phạm một sai lầm trước Barca"

Thứ Tư 08/05/2019 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand chỉ ra sai lầm của Klopp trước Barca. Huyền thoại của M.U khẳng định quyết định không sử dụng Alexander Alexander-Arnold ở trận lượt đi là quyết định sai lầm của ông thầy người Đức.

HLV Klopp đã sai lầm khi không sử dụng Alexander-Arnold


Liverpool đã tạo ra cú sốc khi đánh bại Barca 4-0 tại Anfield. Với chiến thắng tại Anfield, thầy trò Klopp đã giành vé đi tiếp với tổng tỷ số 4-3 sau hai lượt trận. Như vậy là thầy trò Klopp đã chính thức giành vé vào chơi trận chung kết. Đây là lần thứ 5 ở vòng loại trực tiếp Champions League mùa này đội thua ở lượt đi nhưng ngược dòng giành vé đi tiếp, nhiều nhất trong lịch sử giải đấu.
Rio Ferdinand chỉ ra sai lầm của Klopp trước Barca hình ảnh

Rio Ferdiannd nói về sai lầm của HLV Klopp trước Barca


Liverpool là đội bóng Anh đầu tiên lọt vào trận chung kết Champions League trong 2 mùa giải liên tiếp, sau Manchester United năm 2008 và 2009. The Kop sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Tottenham và Ajax ở chung kết. Cả 2 đội bóng kể trên đều bị đánh giá thấp hơn Lữ đoàn đỏ, bởi vậy khả năng vô địch của họ đang rất sáng.

Rio Ferdinand chỉ ra sai lầm của Klopp trước Barca. Huyền thoại của M.U khẳng định quyết định không sử dụng Alexander Alexander-Arnold ở trận lượt đi là quyết định sai lầm của ông thầy người Đức.

“Với những gì đã diễn ra ở trận lượt về, tôi có thể khẳng định rằng quyết định để Alexander-Arnold ngồi dự bị ở trận lượt đi là không chính xác. Alexander-Arnold là mẫu hậu vệ cánh hiện đại, cậu ấy không chỉ giúp hàng thủ Liverpool chắc chắn mà còn cung cấp rất nhiều cơ hội cho các đồng đội”.

“Sự toàn diện của Alexander-Arnold đã tạo ra sự khác biệt ở trận lượt về. Ở tuổi 20, những gì cậu ấy thể hiện không thể tin được. Tôi tin cậu ấy sẽ tiếp tục trưởng thành và vươn đến đẳng cấp của một trong những hậu vệ trái hay nhất thế giới”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X