Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand chỉ ra CLB có khả năng vô địch C1 mùa này cao nhất

Thứ Năm 10/12/2020 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Rio Ferdinand của MU nói về cuộc cạnh tranh đến chức vô địch Champions League 2020/21, anh đã chỉ ra đội bóng có khả năng lên ngôi cao nhất.

Tin tức C1: Rio Ferdinand đánh giá cao Bayern Munich


Rạng sáng nay, những trận đấu còn lại ở Champions League 2020/21 đã diễn ra, 16 cái tên lọt vào vòng 1/8 cũng đã được xác định. Liverpool, Man City, Chelsea là 3 đội bóng Premier League chính thức giành quyền lọt vào vòng đấu loại trực tiếp.
 
Đâu là đội có khả năng vô địch Champions League 202021 cao nhất hình ảnh

Rio Ferdinand nói về Champions League


Ngoài 3 đội bóng nước Anh, Real Madrid, Barca, Bayern Munich, PSG hay Juventus là những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. 

Mới đây, huyền thoại Rio Ferdinand của MU nói về cuộc cạnh tranh đến chức vô địch Champions League 2020/21, anh đã chỉ ra đội bóng có khả năng lên ngôi cao nhất. Ferdinand chia sẻ với BT Sport:

"Trong số 16 cái tên vượt qua vòng bảng, tôi nghĩ Bayern Munich vẫn là đội có khả năng vô địch cao nhất. Real và Barca đều xuất hiện những vấn đề, PSG hay Juventus chưa thực sự hoàn hảo. 3 đội bóng Anh được đánh giá khá cao, nhưng tôi nghĩ họ vẫn xếp sau Bayern về cơ hội đăng quang".

"Bayern Munich là kẻ thách thức lớn nhất với những CLB Premier League. Sau Bayern Munich, tôi sẽ chọn Chelsea và PSG. Tôi nghĩ Chelsea có thể tạo nên bất ngờ lớn. Họ đang đạt phong độ cao, lối chơi gắn kết. Frank Lampard đã mua sắm tốt trên Thị trường chuyển nhượng".

"Nếu Chelsea vượt qua giai đoạn khó khăn phía trước, tôi nghĩ họ hoàn toàn có thể nghĩ đến việc giành những danh hiệu lớn".

Rio Ferdinand cũng chia sẻ về tương lai tiền vệ Pogba. Anh nói thêm: "Pogba có một phần trách nhiệm trong vấn đề này. Cậu ấy có thể bảo người đại diện của mình im lặng vì đang làm xấu đi hình ảnh chính mình. MU vẫn là đội có quyền quyết định tương lai của cậu ấy".
Cựu sao Chelsea: “Tài năng của Havertz là không thể nghi ngờ!”
Theo cựu ngôi sao Chelsea, Joe Cole thì Kai Havertz đã phải hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích không công bằng trong giai đoạn khởi đầu ở sân Stamford Bridge.
Sao Chelsea lớn tiếng cảnh báo các đối thủ ở Champions League
Kai Havertz khẳng định Chelsea có cơ hội đăng quang Champions League mùa này không thua kém bất cứ đội bóng nào.
Không thể thắng Krasnodar, Frank Lampard vẫn khen ngợi 2 cầu thủ
HLV Frank Lampard phát biểu sau trận Chelsea vs Krasnodar, ông thầy người Anh đã khen ngợi 2 cầu thủ trẻ của đội bóng thành London.
Thống kê Chelsea 1-1 Krasnodar: The Blues vẫn bất bại
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Chelsea 1-1 Krasnodar vòng bảng Champions League mùa giải 2020-21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X