Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand ngợi ca phẩm chất của Real Madrid

Thứ Năm 05/05/2022 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến màn ngược dòng ấn tượng của Real, Rio Ferdinand đã hết lời ngợi ca những phẩm chất của đội bóng này.

Rio Ferdinand: "Tôi chưa bao giờ nghi ngờ năng lực của Real"

Những tưởng tấm vé vào chơi chung kết đã rời xa tầm tay của Real sau khi Mahrez ghi bàn ở phút 73 nhưng rồi phẩm chất của đội bóng có 13 lần vô địch Champions League đã lên tiếng đúng lúc. Real tiếp tục có cuộc lội ngược dòng kỳ vỹ để điền tên mình vào chung kết.

Đây không phải lần đầu ở mùa giải năm nay Real giành thắng lợi chung cuộc sau khi bị dẫn trước. Lội ngược dòng dường như đã trở thành thói quen của thầy trò Ancelotti ở mùa giải năm nay, quan trọng hơn, Los Blancos ngược dòng đánh bại những đội bóng hùng mạnh như Man City hay ĐKVĐ Champions League Chelsea.

Rio Ferdinand ngợi ca phẩm chất của Real Madrid 1
Real Madrid đã có 3 lần ngược dòng ở C1 mùa này

Theo lí giải của Rio Ferdinand, Real làm được điều đó vì đội bóng này hội tụ đủ những phẩm chất cần và đủ của một nhà vô địch và cựu hậu vệ MU chưa bao giờ nghi ngờ về năng lực của Real. Chia sẻ trên BT Sports, Rio Ferdinand cho hay:

"Tôi chưa bao giờ hoài nghi về năng lực và chất lượng cầu thủ của Real Madrid. Trái tim (nóng), khát khao thi đấu cùng những phẩm chất của một đội bóng hàng đầu. Họ đã góp mặt tại bán kết Champions League rất nhiều lần. 

Những cầu thủ Real luôn quan sát, theo dõi đồng đội và tin tưởng lẫn nhau. Chính những cầu thủ ấy đã kéo tập thể Real bước qua lằn ranh bị loại và lọt vào chung kết. Những phương án thay người như Camavinga, Rodrygo đều là quyết định phi thường.

Real đã phải thi đấu trong thế phải chống đỡ trong rất nhiều trận đấu, từ trận gặp PSG cho tới Chelsea hay mới đây là Man City. Dẫu vậy, họ chưa có phút giây nào hoảng loạn, bất chấp việc bị đẩy vào thế khó, Real vẫn vượt qua."

Real Madrid và 3 lần ngược dòng khó tin ở Champions League mùa nàyReal Madrid và 3 lần ngược dòng khó tin ở Champions League mùa này
Real Madrid đã tạo ra những màn ngược dòng khó tin ở vòng đấu loại trực tiếp Champions League mùa này, qua đó ghi tên mình vào chơi trận chung kết.
Đây! Khoảnh khắc quyết định trận đấu Real Madrid vs Man CityĐây! Khoảnh khắc quyết định trận đấu Real Madrid vs Man City
Pha cứu thua của Ferland Mendy ở phút 87 chính là bước ngoặt giúp Real Madrid tạo ra màn ngược dòng khó tin trước Man City.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Hành quân tới Italia chuẩn bị cho trận mở màn vòng xếp hạng Champions League 2024-25 nhưng Arsenal đang dồn sự tập trung cho trận chiến với Man City vào cuối tuần này. Trong bối cảnh đó, khó có thể kì vọng màn khởi đầu suôn sẻ cho thầy trò Arteta.

Đánh giá 36 đội dự Champions League: CLB nào có thể cản bước Real Madrid và Man City?

Đánh giá 36 đội dự Champions League: CLB nào có thể cản bước Real Madrid và Man City?

Đánh giá 36 đội dự Champions League: CLB nào có thể cản bước Real Madrid và Man City?

Ở mùa giải này, chúng ta có nhiều đội bóng và trận đấu tại Champions League hơn bao giờ hết. Vòng bảng với 8 vòng đấu đã bắt đầu vào thứ Ba và sẽ kéo dài đến ngày 29/1/2025. Hãy cùng Trên đường Pitch đánh giá các CLB trước khi các trận đấu thực sự nóng lên.

Video

Xem thêm
top-arrow
X