Thứ Năm, 24/10/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand: “Liverpool bị từ chối một quả 11m trước RB Leipzig”

Thứ Năm 24/10/2024 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Rio Ferdinand đã vô cùng sửng sốt khi Liverpool bị cướp mất một quả phạt đền rõ ràng trước RB Leipzig ở Champions League.

Liverpool đã đối đầu với đội bóng Đức ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2024/25 tại Red Bull Arena. Darwin Nunez đưa đội khách vươn lên dẫn trước ở phút thứ 27 khi anh đệm bóng cận thành từ quả đánh đầu chuyền bóng tinh tế của Mo Salah.

Tiền đạo này sau đó lại tiếp tục phạm lỗi ở phút thứ 38 sau khi ngã trong vòng cấm. Cầu thủ người Uruguay đang chạy về phía bóng và bị hậu vệ Willi Orban phạm lỗi trong vòng cấm. Các pha quay lại cho thấy Nunez đã chạm bóng trước và bị cầu thủ người Hungary phạm lỗi.

Rio Ferdinand: “Liverpool bi tu choi mot qua 11m truoc RB Leipzig” Huyen thoai MU - Rio Ferdinand da vo cung sung sot khi Liverpool bi cuop mat mot qua phat den ro rang truoc RB Leipzig o Champions League. Liverpool da doi dau voi doi bong duc o luot
 

 

Rio Ferdinand “Liverpool bị từ chối một quả 11m trước RB Leipzig” 1
Tình huống Nunez ngã trong vòng cấm RB Leipzig.

 

Vào giờ nghỉ giải lao, Rio Ferdinand đã rất ngạc nhiên khi VAR từ chối quyết định cho Liverpool hưởng quả phạt đền. Phát biểu trên TNT Sports , anh cho biết: "Tôi không biết VAR đã xem xét điều này như thế nào và nói không. Cá nhân tôi cho rằng đó phải là một quả 11m cho Liverpool”.

Chuyên gia bình luận Steve McManaman đồng tình khi ông lập luận rằng đáng lẽ phải có một quả đá phạt đền. Ông nói thêm: "Tất nhiên đó là một quả phạt đền. Có một pha va chạm, Nunez đã nỗ lực hết mình và bị phạm lỗi”.

Quyết định này đã được kiểm tra bởi VAR, nhưng bất chấp việc xem lại lần thứ hai, khiếu nại của Nunez đã bị bác bỏ. Người hâm mộ tức giận trên mạng xã hội vì trọng tài không chỉ tay vào chấm phạt đền. Một người đăng: "Sao lại không phải là phạt đền nhỉ?" Người thứ hai viết: "Những người nói không cần phải mua một cặp kính mới." Người thứ ba bình luận: "Người kém cỏi nhất trên sân là trọng tài VAR”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X