Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand lên tiếng vì thói chỉ trích học trò của Mourinho

Thứ Tư 11/03/2020 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand cho rằng việc thường xuyên phải nhận chỉ trích của Mourinho chính là nguyên nhân dẫn đến thất bại của các cầu thủ Tottenham vào đêm qua.

Phải thi đấu trên sân khách và đang để thua đối thủ Leipzig 0-1 ở trận lượt đi, không nhiều người nghĩ Tottenham có thể lật ngược thế cờ ở trận lượt về. Và kết quả là họ đã để thua bạc nhược trước đội bóng nước Đức với tỉ số 0-3.

Chai sẻ với BT Sport, cựu cầu thủ của Manchester United, Rio Ferdinand cho rằng thói chỉ trích các cầu thủ Tottenham thời gian qua của Mourinho cũng đóng góp vào thất bại này của đội bóng nước Anh.

Rio Ferdinand lên tiếng vì thói chỉ trích học trò của Mourinho hình ảnh
Ánh mắt tỏ vẻ bất lực của Mourinho

Ông ấy (Mourinho) chỉ nói những điều mà các cổ động viên muốn nghe từ một huấn luyện viên. Đó không phải là những điều mà những người trên sân. Những người ở dưới sân để chiến đấu.

Nhẽ ra ông ấy phải là người xây dựng lối chơi cho họ và cho họ sự tự tin. Nói rằng họ là “một khẩu súng không đạn” à? Điều này sẽ ảnh hưởng ra sao đến sự tự tin của những Dele, Lucas Moura?

.”, Rio nói.

Trước đó, sau khi để thua 0-1 ở trận lượt đi, Mourinho đã lên tiếng phát biểu về tình cảnh của họ trước khi bước vào trận lượt về giống như “súng không đạn” khi các chân sút chủ lực như Kane và Son dính chấn thương.

Nói về những chấn thương của Tottenham, cựu cầu thủ của United cũng tỏ ra đồng cảm: “Mourinho đã phải đón nhận những tin không vui từ các cầu thủ quan trọng của đội bóng. Họ là những nhân tố có thể tạo nên sự khác biệt. Nhưng điều quan trọng là ông ấy phải mang lại được sự tự tin và tinh thần chiến đấu cho những người còn lại.

Đó là công việc của một HLV khi đội bóng rơi vào những hoàn cảnh khó khăn. Nhưng có vẻ ông ấy không làm được điều đó.

Mourinho nổi tiếng với thói chỉ trích các cầu thủ, trọng tài sau các trận đấu có kết quả không như ý. Trường hợp mới nhất là của Tanguy Ndombele ở cuối tuần trước khi Mourinho đổ lỗi cho anh không cầm được tuyến giữa khiến Tottenham hòa Burley 1-1.

Người đặc biệt lại than thở: “Tôi ước có cầu thủ dự bị của Leipzig”
Tiếp tục là bài ca chấn thương và thiếu vắng trụ cột, HLV Jose Mourinho thể hiện rõ sự thất vọng trong trận thua Leipzig.
Mourinho và Tottenham thua thảm Leipzig: Lực bất tòng tâm
Kết quả Leipzig vs Tottenham khiến Spurs chính thức nhường vé vào tứ kết cho đối thủ, với tình hình nhân sự và phong độ hiện tại, HLV Jose Mourinho đã cố gắng...
Thống kê Tottenham vs Leipzig: Mourinho chưa bao giờ tệ đến thế
Tottenham gây thất vọng khi để thua 0-3 trước Leipzig, cùng nhìn lại những thống kê Leipzig vs Tottenham lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20 ấn tượng...
Hủy diệt Spurs, “Baby Mourinho” đi vào lịch sử Champions League
HLV Julian Nagelsmann đi vào lịch sử Champions League, ông thầy 32 tuổi là HLV trẻ nhất đi tiếp ở vòng knock out giải đấu cao nhất bóng đá châu Âu cấp độ CLB.
Leipzig 3-0 (4-0) Tottenham: Mourinho không thể phá dớp, Spurs muối mặt rời Champions League
Tottenham đã có màn trình diễn bạc nhược trên sân của Leipzig và phải nhận thất bại 0-3, như vậy là Spurs đã nhường tấm vé vào tứ kết cho đối thủ với tổng tỷ...


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X