Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand lên tiếng về thất bại của Liverpool trước Napoli

Thứ Tư 18/09/2019 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand nói về trận Napoli vs Liverpool, huyền thoại của MU khẳng định thất bại của Lữ đoàn đỏ trên đất Italia chẳng nói lên điều gì cả.

Rio Ferdinand vẫn đánh giá cao Liverpool


Mùa giải năm nay, những lá thăm may rủi tiếp tục đưa Napoli và Liverpool nằm chung bảng đấu ở Champions League. Ở mùa giải năm ngoái, thầy trò Klopp thất bại 0-1 trong trận đấu ở San Paolo. Mùa giải năm nay, họ tiếp tục phải nhận thêm một trận thua nữa.
Rio Ferdinand nói về trận Napoli vs Liverpool hình ảnh

Liverpool thất bại 0-2 trên sân của Napoli


Những sai lầm nơi hàng thủ khiến Liverpool thất bại 0-2 trên sân của Napoli. Một lần nữa thầy trò Klopp lại phơi áo trên đất Italia. Tính ra, 5 lần làm khách gần nhất đến Italia ông thầy người Đức đều phải nhận thất bại.

Rio Ferdinand nói về trận Napoli vs Liverpool, huyền thoại của MU khẳng định thất bại của Lữ đoàn đỏ trên đất Italia chẳng nói lên điều gì cả.

“Tôi luôn đánh giá cao Liverpool, họ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League mùa này. Thất bại của họ trước Napoli không khiến tôi thay đổi suy nghĩ của mình, trận thua trên đất Italia chẳng nói lên điều gì cả”.

“Thực tế thì Liverpool cũng thua trên sân của Napoli ở mùa giải trước và họ vẫn vô địch Champions League đấy thôi. Thầy trò Klopp có thể đánh bại mọi đối thủ, chẳng ai có thể nghi ngờ sức mạnh của họ cả”.

“Liverpool sẽ sớm đứng dậy sau thất bại mà thôi, và nếu họ đánh bại Chelsea vào cuối tuần này, những lời ca tụng tiếp tục dành cho đội ĐKVĐ Champions League”.

Sau thất bại 0-2 trước Napoli, Liverpool sẽ làm khách trên sân của Chelsea trong trận cầu tâm điểm vòng 6 Ngoại hạng Anh 2019/20. Đối thủ của đội bóng thành phố Cảng cũng thất bại trong ngày ra quân ở Champions League mùa này, họ để thua 0-1 trước Valencia trên sân nhà.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X