Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand không hài lòng với MU và Bruno Fernandes

Thứ Năm 24/02/2022 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand cho rằng MU đã chơi không tốt trước Atletico Madrid và may mắn có được kết quả hòa, và nếu cứ chơi thế này Quỷ đỏ không có cơ hội vô địch giải đấu.

Rio Ferdinand chỉ trích MU


Đúng như dự đoán, MU đã có một trận đấu không hề dễ dàng trên sân của Atletico Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Quỷ đỏ để đối phương dẫn trước ngay từ phút thứ 7, người ghi bàn cho đội chủ nhà là Joao Felix. Dù chơi không tốt nhưng MU lại bất ngờ có bàn gỡ do công của Anthony Elanga ở phút 80. 
Rio Ferdinand không hài lòng sau trận hòa của MU trước Atletico Madrid

Rio Ferdinand không hài lòng sau trận hòa của MU trước Atletico Madrid


1-1 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Kết quả này giúp đội bóng của Ralf Rangnick chiếm lợi thế trước trận lượt về, bởi họ được chơi trên sân nhà Old Trafford. Cựu trung vệ Rio Ferdinand cho rằng MU đã chơi không tốt trước Atletico Madrid và may mắn có được kết quả hòa, trên BT Sport anh nói:

Nhìn xem, MU đã rời sân của Atletico Madrid với kết quả hòa 1-1, nhưng rõ ràng là đó là kết quả đầy may mắn với đội khách. Họ chơi kém trong hiệp 1. MU để thủng lưới sớm, họ sau đó bế tắc hoàn toàn. Tôi nghĩ đó là 45 phút tệ nhất của họ ở mùa giải năm nay”.

“Atletico Madrid cũng chơi không quá tốt, điều đó khiến David de Gea không có quá nhiều việc phải làm. Tôi nghĩ MU sẽ thua trận với cách chơi như vậy. Tuy nhiên, Elanga xuất hiện ở cuối trận và ghi 1 bàn thắng quan trọng. Cậu bé này đang cho thấy những sự tiến bộ vượt bậc”.

“Bruno là người kiến tạo, nhưng trước đó cậu ấy đã chơi quá tệ, cậu ấy chuyền hỏng quá nhiều và phung phí cơ hội bằng những tình huống sút xa cầu may. Nhìn chung kết quả hòa 1-1 không phản ánh đúng những gì diễn ra trên sân. Tôi vẫn cho rằng Atletico chơi tốt hơn, và MU đã may mắn khi có một kết quả hòa. Tỷ số này khiến trận lượt về hấp dẫn hơn rất nhiều”.
Chấm điểm cầu thủ MU trước Atletico Madrid: Vinh danh Anthony ElangaChấm điểm cầu thủ MU trước Atletico Madrid: Vinh danh Anthony Elanga
Tiền đạo Anthony Elanga ghi bàn ở phút 80 giúp MU có được trận hòa 1-1 trên sân của Atletico Madrid, anh được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất bên phía...
MU là đội bóng Anh đầu tiên làm được điều này ở sân chơi Champions League?MU là đội bóng Anh đầu tiên làm được điều này ở sân chơi Champions League?
MU đã có 90 phút khó khăn trên sân của Atletico Madrid, Quỷ đỏ cần tới bàn thắng của Anthony Elanga ở phút 80 mới có được kết quả hòa 1-1.
Bruno Fernandes đi vào lịch sử Champions LeagueBruno Fernandes đi vào lịch sử Champions League
Tiền vệ Bruno Fernandes tỏa sáng trong trận đấu với Atletico Madrid, anh là người kiến tạo để Elanga ghi bàn qua đó mang về trận hòa 1-1 cho MU.
MU thoát thua nhờ tài xoay chuyển tình thế của Ralf RangnickMU thoát thua nhờ tài xoay chuyển tình thế của Ralf Rangnick
Ở trận đấu với Atletico Madrid, MU đã cầm chân đối thủ 1-1 nhờ bàn thắng của cầu thủ vào sân thay người Elanga. Một lần nữa HLV Ralf Rangnick lại cho thấy tài...
Video cúp c1 Atletico vs MU: Elanga mang về trận hòa quý giáVideo cúp c1 Atletico vs MU: Elanga mang về trận hòa quý giá
Video cúp C1 Atletico vs MU rạng sáng nay 24/2, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2022 Atletico Madrid vs Manchester United hôm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X