Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand: "Không đá C2 là điều tốt với MU"

Thứ Tư 13/12/2023 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand khẳng định việc Man United không phải xuống chơi ở Europa League là một điều tốt.

Rio Ferdinand cho rằng MU may mắn vì không đá C2

Mùa giải ra mắt Champions League của Man United thời Ten Hag đã khép lại một cách thảm họa. Thất bại trước Bayern Munich khiến MU chôn chân ở vị trí bét bảng A và bị loại hoàn toàn khỏi cúp châu Âu mùa này.

Với việc cũng bị loại ở Carabao Cup, MU chỉ còn lại 2 đấu trường để tập trung là FA Cup và Premier League. Hiện tại, đoàn quân của Ten Hag đang kém đội đầu bảng Liverpool 10 điểm. Ở FA Cup, họ sẽ đối đầu với Wigan ở vòng 3 vào đầu tháng Một.

Man United
Rio Ferdinand: Không đá C2 là điều tốt với MU

Huyền thoại Rio Ferdinand tin rằng việc Man United bị loại hoàn toàn khỏi cúp châu Âu là một điều tốt vì cơn bão chấn thương đang hoành hành trong đội.

“Man United phải ra sân và dùng hết bài vở để có được chiến thắng trước Bayern. Tuy nhiên, điều đó không thể trở thành hiện thực. Man United hoàn toàn có thể thua đậm. Bayern đủ khả năng tăng tốc và chơi tốt thêm vài phần nếu cần thiết.

Nhưng tôi nghĩ việc Man United bị loại hoàn toàn khỏi cúp châu Âu để tập trung vào Premier League là điều tốt. Họ có thể đón các cầu thủ khỏe mạnh trở lại thay vì phải gắng sức chinh chiến ở Europa League”.

Ở mùa giải năm ngoái, Man United đã tiến đến vòng tứ kết Europa League và bị loại bởi Sevilla. Việc căng sức chiến đấu trên nhiều đấu trường với một đội hình khiến MU phải đón nhận nhiều ca chấn thương và sa sút thậm tệ ở mùa giải năm nay. “Quỷ đỏ” đang trải qua hiệu ứng mệt mỏi tương tự như Liverpool mùa trước. Và sẽ tốt hơn khi họ chỉ tập trung vào Premier League và cố giành vé đi châu Âu trong giai đoạn hai của mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X