Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Lập hat-trick chói sáng, sao Man City lọt vào top 5 xuất sắc nhất thế giới

Thứ Tư 23/10/2019 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Rio Ferdinand hết lời khen ngợi hậu bối đồng hương Raheem Sterling sau màn trình diễn thăng hoa trong trận đại thắng 5-1 trước Atalanta ở vòng bảng Champions League.

Manchester City tiếp tục là đội bóng chơi ấn tượng nhất ở Champions League năm nay khi duy trì mạch trận toàn thắng của mình. Sau Shakhtar Donetsk và Dinamo Zagreb, Atalanta trở thành nạn nhân mới nhất của thầy trò Pep Guardiola với thảm bại 1-5 trên đất khách Etihad.

Công lao nổi bật nhất bên phía trong màn hủy diệt các vị khách nước Ý chắc chắn là Raheem Sterling, khi tiền vệ tấn công người Anh đóng góp một cú hat-trick và nâng thành tích mùa giải này lên con số ấn tượng 13 bàn thắng/12 trận đấu.

Man City 5-1 Atalanta Sterling lập hat-trick vào top 5 thế giới hình ảnh
Sterling trận Man City 5-1 Atalanta

Dưới bàn tay dẫn dắt của HLV Pep Guardiola, cựu ngôi sao Liverpool đã thực sự lột xác trở thành một cầu thủ xuất sắc và đẳng cấp thực thụ. Thậm chí theo quan điểm của tiền bối Rio Ferdinand, đàn em đồng hương hiện đang thuộc vào top 5 hay nhất thế giới.

Huyền thoại MU phát biểu khen ngợi sau trận Man City 5-1 Atalanta: “Chúng ta chuẩn bị cạn lời khi nói về Sterling rồi đấy. Cậu ấy cứ thế ngày càng hoàn thiện bản thân mình hơn một cách đến đáng sợ, đặc biệt ở khả năng săn bàn đúng chất sát thủ chính hiệu.”

“Sterling chắc chắn đang là một trong năm cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, và tôi thậm chí chẳng quan tâm các anh tranh cãi phản đối hay đề cập bất cứ cái tên nào khác. Tất nhiên để có được một Sterling như ngày hôm nay, chúng ta cần phải dành lời cảm ơn cho Guardiola.”

Toàn thắng ba trận đầu tiên và giành trọn vẹn chín điểm tuyệt đối, Man City chễm chệ ngôi đầu bảng và tràn trề cơ hội sớm đoạt vé vào vòng knock-out Champions League với vị trí số một.

Raheem Sterling lên tiếng sau cú hat-trick vào lưới Atalanta
Raheem Sterling nói về cú hat-trick vào lưới Atalanta, cầu thủ người Anh tuyên bố anh vẫn chưa muốn dừng lại.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X