Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand lên tiếng sau màn trình diễn hoàn hảo của Diogo Jota

Thứ Tư 04/11/2020 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ MU, Rio Ferdinand đã hết lời khen ngợi tiền đạo Diogo Jota, người lập hat-trick trong chiến thắng 5-0 của Liverpool trước Atalanta.

Rio Ferdinand đánh giá cao Diogo Jota


Tiền đạo Diogo Jota chính là ngôi sao sáng nhất trong chiến thắng 5-0 của Liverpool trước Atalanta ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, cầu thủ sinh năm 1996 tỏa sáng với một cú hat-trick. Đây là lần thứ 3 cầu thủ người Bồ lập hat-trick chỉ trong 8 trận gần nhất ở cúp châu Âu.
Rio Ferdinand nói gì về cú hat-trick của tiền đạo Diogo Jota hình ảnh

Jota tỏa sáng trước Atalanta


Diogo Jota đang đạt phong độ đỉnh cao khi đã ghi bàn trong 4 trận đấu liên tiếp cho Liverpool. Anh đóng góp được 6 bàn thắng trong 4 trận đấu này. Jota trở thành cầu thủ thứ 5 của Liverpool lập hat-trick ở sân chơi lớn nhất châu Âu sau Michael Owen (2002), Yossi Benayoun (2007), Philippe Coutinho (2017) và Sadio Mane (2018).

Người cũ MU, Rio Ferdinand đã hết lời khen ngợi Jota, người lập hat-trick trong chiến thắng 5-0 của Liverpool trước Atalanta. Anh nói:

"Đó là một trận đấu hoàn hảo của Liverpool, họ ghi 5 bàn và không để thủng lưới. Diogo Jota đã có một trận đấu tuyệt vời. Cậu ấy ghi 3 bàn thắng, ngoài ra còn tham gia rất nhiều vào lối chơi của CLB. Bạn không thể đòi nhiều hơn những gì mà cậu ấy đã làm".

"Diogo Jota đã thể hiện bản lĩnh cùng cá tính của mình. Có lẽ Roberto Firmino là người lo lắng nhất khi chứng kiến những màn tình diễn của Jota trong thời gian gần đây. Rõ ràng tân binh của Liverpool đang khiến cầu thủ người Brazil phải chịu những áp lực lớn".

Firmino chỉ ghi duy nhất một bàn sau 11 trận ở mùa giải năm nay, trong khi đó Jota ghi 6 bàn trong 4 trận gần đây. Nhiều chuyên gia cho rằng HLV Klopp cần gạt cầu thủ người Brazil, và trao cơ hội chơi bên cạnh Salah và Mane cho Jota.

Vì sao HLV Jurgen Klopp nhận thẻ vàng trước Atalanta?
HLV Jurgen Klopp đã phải nhận thẻ vàng trong chiến thắng 5-0 của Liverpool trước Atalanta, ông thầy người Đức cũng chỉ ra lý do khiến mình phải nhận án phạt.
Những con số đặc biệt sau cú hat-trick của Diogo Jota
Tiền đạo Diogo Jota lập hat-trick trong chiến thắng 5-0 của Liverpool trước Atalanta, ngôi sao sinh năm 1996 đang đạt phong độ cực cao.
Klopp ủng hộ Firmino sau trận đấu chói sáng của Jota
HLV Klopp đã dành lời khen cho Jota sau cú hat-trick đầu tiên cho Liverpool nhưng khẳng định đây không phải là tin xấu với Roberto Firmino.
5 điểm nhấn trong ngày Liverpool vùi dập Atalanta 5 bàn không gỡ
Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý nhất khi Liverpool đánh bại Atalanta với tỷ số 5-0 ngay trên sân khách.
Lập cú hat-trick đầu tiên cho Liverpool, Diogo Jota nói gì?
Diogo Jota đã lập cú hat-trick đầu tiên trong màu áo Liverpool nhưng anh tỏ ra rất khiêm tốn và khẳng định các đồng đội của mình cũng xứng đáng được ghi nhận.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X