Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand kể tên 2 cầu thủ phải đá chính sau chấn thương của Maguire và Shaw

Thứ Tư 13/12/2023 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand đã chỉ định Raphael Varane và Aaron Wan-Bissaka là những cầu thủ phải ra sân trong trường hợp Harry Maguire và Luke Shaw vắng mặt trước Liverpool.

MU đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Bayern Munich trên sân nhà Old Trafford ở lượt trận cuối bảng A Champions League 2023/24. Ở trận đấu cùng giờ, Copenhagen đánh bại Galatasaray 1-0. Với kết quả này, Copenhagen và Bayern Munich đi tiếp, Galatasaray đá play-off ở Europa League còn MU xếp bét bảng.

Không chỉ dừng bước ở cúp châu Âu, MU còn nhận tin buồn từ 2 hậu vệ. Phút 37, Harry Maguire gặp vấn đề và không thể tiếp tục thi đấu. Ngôi sao người Anh dường như gặp chấn thương háng, anh nhường vị trí cho Jonny Evans.

Harry Maguire dinh chan thuong truoc Bayern Munich

Harry Maguire dính chấn thương trước Bayern Munich

Hết hiệp 1, Luke Shaw cũng dính chấn thương và được thay thế bởi Aaron Wan-Bissaka. Sau trận đấu, khi được hỏi về chấn thương của 2 học trò, HLV Ten Hag cho biết: “Về Maguire và Luke shaw, tôi không biết phải nói gì. Chúng ta phải đợi chẩn đoán của các bác sĩ. Thường là sau 24 giờ, chúng ta sẽ được biết thêm tình hình, và giờ thì kiên nhẫn chờ đợi thôi."

Sau trận thua Bayern Munich, MU sẽ làm khách trên sân của Liverpool ở vòng 17 Ngoại hạng Anh. Cựu trung vệ Rio Ferdinand đã chỉ định Raphael Varane và Aaron Wan-Bissaka là những cầu thủ phải ra sân trong trường hợp Harry Maguire và Luke Shaw vắng mặt. Anh nói: 

“Các cầu thủ phải tiến lên. Harry Maguire đã lấy lại được sự tự tin sau thời gian dài vắng mặt nhưng hôm nay lại dính chấn thương. Có vẻ như Luke Shaw cũng gặp vấn đề. Chấn thương đã xuất hiện trong suốt mùa giải và nó tiếp tục gia tăng. Tuy nhiên, MU là một đội bóng lớn và họ phải tiếp tục đối phó với vấn đề này. 

Kobbie Mainoo là người có thể sẽ ra sân thường xuyên trong thời gian tới. Wan-Bissaka cũng vậy, cậu ấy được đưa về với mức phí 50 triệu bảng, cậu ấy cần chứng tỏ khả năng. Varane đã vào sân hôm nay, anh ấy đã giành được 4 chức vô địch Champions League, anh ấy cần được sử dụng thường xuyên hơn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X