Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand gọi Benzema là số 9 hay nhất thế giới

Thứ Năm 07/04/2022 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến màn trình diễn chói sáng của Benzema trong trận đấu với Chelsea, Rio Ferdinand nhận xét tiền đạo người Pháp là số 9 hay nhất thế giới lúc này.

Rio Ferdinand ngợi khen Benzema

Real Madrid có chiến thắng quan trọng trên sân Stamford Bridge nhờ màn tỏa sáng rực rỡ của Benzema. Cầu thủ người Pháp ghi ba bàn vào lưới thủ môn Mendy và trở thành cầu thủ thứ ba lập hattrick ở hai trận đấu liên tiếp trong khuôn khổ vòng knock-out Champions League sau Luiz Adriano và Ronaldo.

Phong độ của Benzema trước Chelsea nhận được nhiều lời khen từ giới mộ điệu. Nhận xét về những gì cựu sao Lyon thể hiện trước The Blues, Rio Ferdinand cho biết: "Benzema từng là bùa hộ mệnh của Real. Giờ đây, cậu ấy là thủ lĩnh của Real Madrid và không còn nằm trong cái bóng của Ronaldo nữa.

Với tôi, cậu ấy chính là số 9 hay nhất hành tinh. Tôi nghĩ Robert Lewandowski hay Kane đều là những tiền đạo tuyệt vời nhưng phong độ của Benzema thời điểm hiện tại lại ở đẳng cấp khác.

Benzema đang cho thấy tầm ảnh hưởng của mình ở nhiều vai trò trong trận đấu của tội, không đơn thuần là ghi bàn, kiến tạo mà tiền đạo này còn đóng góp cho quá trình tổ chức lối chơi và cầm nhịp. Nghe có vẻ giống một nhạc trưởng, nhưng Benzema là số 9 đã ghi 37 bàn ở mùa này."

Benzema toa sang truoc Chelsea
Benzema tỏa sáng trước Chelsea

Tuy vậy, Benzema suýt chút nữa đã phải ngồi ngoài khi tiền đạo này không tìm thấy giấy tờ cần thiết chuẩn bị cho trận đấu. Thật may là sau đó chân sút của Real vẫn có thể vào sân và làm việc mình giỏi nhất: ghi bàn và giúp Real Madrid giành chiến thắng.

Trả lời Movistar Plus sau thắng lợi trước Chelsea, Benzema chia sẻ: "Đó là một đêm kỳ diệu, giống như chiến thắng của chúng tôi tại Madrid trước PSG. Hôm nay chúng tôi ra sân để giành chiến thắng, để chứng tỏ chúng tôi là Real Madrid.

Mọi thứ đã diễn ra tốt đẹp với chúng tôi. Real nhập cuộc tốt, có được những bàn thắng trong hiệp 1. Sau đó chúng tôi tận dụng sai lầm của đối phương để ghi thêm một bàn trong hiệp 2. Tôi rất vui khi có được cú hat-trick, nhưng qua trọng nhất là Real Madrid giành chiến thắng chung cuộc."

Benzema suýt không được vào sân đối đầu ChelseaBenzema suýt không được vào sân đối đầu Chelsea
Tiền đạo Karim Benzema suýt chút nữa không được vào sân để cùng Real Madrid đối đầu Chelsea trong trận Tứ kết Champions League 2021/22 rạng sáng nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X