Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand được khen ngợi vì hành động đẹp với Real Madrid

Thứ Năm 13/04/2023 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand đã có hành động rất tinh tế, khi cố gắng không giẫm lên logo của Real Madrid trong lúc bình luận. 

Rio Ferdinand hiện đang làm bình luận viên cho BT Sport, trước khi trận đấu giữa Real Madrid và Chelsea ở tứ kết Champions League bắt đầu, đội ngũ kỹ thuật thiết lập vị trí bình luận cho nhóm Rio Ferdinand, Glenn Hoddle, Joe Cole và người dẫn chương trình Jake Humphrey.

Vị trí ngồi ngay ở phía trên logo của Real Madrid, điều này khiến Rio Ferdinand không hài lòng. Huyền thoại MU thậm chí đã yêu cầu thay đổi bố trí khu vực này: "Tôi nghĩ chúng ta cần có một cuộc trò chuyện ở đây, Cole à. Họ đang yêu cầu chúng ta làm gì vậy?".

Rio Ferdinand duoc khen ngoi vi hanh dong dep voi Real Madrid

Rio Ferdinand được khen ngợi vì hành động đẹp với Real Madrid

Cole trả lời: “Họ muốn chúng ta đứng trên logo của Real Madrid. Điều đó không thể nào xảy ra". Ferdinand tiếp lời: “Chúng ta cần có những cuộc nói chuyện, chúng ta không thể làm điều đó. Chúng ta sẽ cuộn logo lại để không phải đứng trên đó".

Joe Cole sau đó ủng hộ quyết định của Rio Ferdinand, anh khẳng định không muốn chọc giận NHM Real Madrid. Vụ việc sau đó trở thành đề tài được bình luận sôi nổi trên mạng xã hội. Một số người khen Rio Ferdinand tinh tế, nhưng cũng có một số người cho hành động này không có gì là thiếu tôn trọng cả.

Trước đó, Joao Cancelo cũng gây chú ý khi cố bước vào sát tường để tránh giẫm lên logo của Manchester City khi cùng Bayern Munich trở lại Etihad cho trận tứ kết lượt đi Champions League. Mặc dù vậy khi xuất hiện trên sân Etihad, cầu thủ người Bồ vẫn bị la ó rất nhiều.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X